Lãnh Thanh giảm 3kg tái xuất sau phẫu thuật dây chằng

04/03/2020 - 22:32

PNO - Nam diễn viên lột xác với hình ảnh đúng chuẩn 'bad boy', yêu thích phong cách trẻ trung, năng động trong cuộc sống thường nhật.

Mới đây, xuất hiện trên thảm đỏ lễ ra mắt phim Nắng 3, Lãnh Thanh khiến người hâm mộ ngạc nhiên với hình ảnh hoàn toàn khác lạ. Từ hình tượng lịch lãm, trưởng thành anh chàng lột xác trong bộ trang phục trẻ trung, đúng chuẩn “bad boy” trí thức đầy cuốn hút.
Mới đây, xuất hiện trên thảm đỏ lễ ra mắt phim 'Nắng 3', Lãnh Thanh khiến người hâm mộ ngạc nhiên với hình ảnh hoàn toàn khác. Từ hình tượng lịch lãm, trưởng thành thời gian trước, anh lột xác trong bộ trang phục trẻ trung, đúng chuẩn “bad boy”  đầy cuốn hút.
Theo chia sẻ, Lãnh Thanh mới phục hồi sau hơn 3 tháng phẫu thuật dây chằng ở chân do chấn thương cũ tái phát. Hiện tại, sức khỏe của nam diễn viên đã ổn định, sẵn sàng tiếp tục tham gia các dự án phim ảnh trong năm 2020.
Theo chia sẻ, Lãnh Thanh mới phục hồi sau hơn 3 tháng phẫu thuật dây chằng ở chân do chấn thương cũ. Hiện tại, sức khỏe của nam diễn viên đã ổn định, sẵn sàng tiếp tục tham gia các dự án phim ảnh trong năm 2020.
Gương mặt của Lãnh Thanh có phần hốc hác hơn sau khi giảm 3 kg nhưng vẻ đẹp điển trai, nam tính của anh chàng đủ làm say nắng biết bao cô gái. Được biết, nam diễn viên vẫn tích cực tập luyện cơ tay và bụng để duy trì hình thể rắn chắc trong thời gian bình phục.
Gương mặt của Lãnh Thanh có phần hốc hác hơn sau khi giảm 3 kg nhưng vẻ đẹp điển trai, nam tính của anh vẫn đủ làm say nắng bao cô gái. Được biết, nam diễn viên vẫn tích cực tập luyện cơ tay và bụng để duy trì hình thể rắn chắc trong thời gian bình phục. Năm 2019, được xem là năm thành công của Lãnh Thanh với hàng loạt dự án phim ảnh: 'Thưa mẹ con đi', 'Chị chị em em', 'Chàng dâng cá, nàng ăn hoa'... được khán giả lẫn giới chuyên môn đón nhận nồng nhiệt. 
Sở hữu vẻ ngoài lãng tử, phong trần cùng đôi mắt đen sâu thẳm, đặc biệt là body cực phẩm giúp Lãnh Thanh là một trong những nam diễn viên trẻ tài năng được yêu thích của làng điện ảnh Việt trong 2 năm trở lại đây. Diễn xuất của anh dần được khẳng định qua loạt tác phẩm: Tháng năm rực rỡ, Thưa mẹ đi con, Chị chị em em, Chàng dâng hoa, nàng ăn cá…
Sở hữu ngoại hình lãng tử, khuôn mặt đậm chất điện ảnh với hàng chân mày rậm, sống mũi cao cùng đôi mắt đen sâu ẩn chứa nhiều cảm xúc không khó để Lãnh Thanh lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Không sai khi nói rằng Lãnh Thanh là một trong số ít nam diễn viên trẻ tài năng của làng điện ảnh Việt trong 2 năm trở lại đây.
Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, nam diễn viên còn được mến mộ bởi lối sống kín đáo, nói không với scandal. Với Lãnh Thanh, anh không sợ mình sai mà chỉ sợ bản thân mãi đi trong vùng an toàn không bức phá. Chính vì vậy, sau những thành công hiện tại, Với Lãnh Thanh, anh muốn chinh phục khán giả, thuyết phục được giới chuyên môn nên sẽ khắt khe hơn trong việc lựa chọn kịch bản, tuyến nhân vật để bản thân trải nghiệm và học hỏi trong tương lai.
Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, nam diễn viên còn được mến mộ nhờ lối sống kín đáo, nói không với scandal. Với Lãnh Thanh, anh không sợ mình sai mà chỉ sợ bản thân mãi đi trong vùng an toàn không bứt phá. Chính vì vậy, sau những thành công hiện tại, anh muốn mình khắt khe hơn trong việc lựa chọn kịch bản, tuyến nhân vật nhằm giúp bản thân trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất, chinh phục nhiều khán giả hơn trong tương lai.
Khác xa với những hình ảnh lịch lãm, chỉn chu khi xuất hiện tại các sự kiện, đời thường Lãnh Thanh yêu thích phong cách năng động, trẻ trung với những item thời trang quần jean, áo thun và phối thêm áo khác ngoài bụi bặm.
Khác xa hình ảnh lịch lãm, chỉn chu khi xuất hiện tại các sự kiện, đời thường Lãnh Thanh yêu thích phong cách năng động, trẻ trung với những item thời trang như quần jean, áo thun hay phối thêm áo khác ngoài bụi bặm. Ảnh: Thành Lâm
Với chiều cao khá tốt 1,76m
Ít ai biết rằng trước khi bước chân vào con đường nghệ thuât, nam diễn viên sinh năm 1993 từng theo học ngành công nghệ thông tin. Chiều cao 1,76m giúp Lãnh Thanh thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau và không ngừng làm mới bản thân trong thời gian gần đây. 
Bật mí về kế hoạch trong năm 2020, Lãnh Thanh chia sẻ: “Những dự án lớn thì Thanh chưa thể bật mí, tuy nhiên để chiều lòng các khán giả yêu quý Thanh thì mình đã có kế hoạch tham gia vào một vài gameshow rồi. Mong khán giả sẽ thấy được thêm nhiều điều thú vị từ Lãnh Thanh nhé!”
Bật mí về kế hoạch trong năm 2020, Lãnh Thanh chia sẻ: “Những dự án lớn thì Thanh chưa thể bật mí, tuy nhiên để chiều lòng các khán giả yêu quý Thanh thì mình đã có kế hoạch tham gia vào một vài gameshow". Thêm vào đó, nam diễn viên cũng không quên hứa hẹn sẽ có những bứt phá trong các vai diễn hấp dẫn và đầy thử thách trong thời gian tới.

Chung Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI