Làm trắng răng với 9 loại thực phẩm trong bếp

21/09/2021 - 08:59

PNO - Một hàm răng trắng sáng giúp cộng điểm khá nhiều cho gương mặt của bạn và nếu không thể đến nha sĩ mùa giãn cách, bạn có thể sử dụng thực phẩm trong bếp.

Trộn 1 thìa cà phê nghệ với cùng một lượng dầu dừa trong và 2-3 giọt dầu bạc hà. Sử dụng hỗn hợp này như cách bạn làm với kem đánh răng thông thường - nó sẽ chăm sóc men răng của bạn, làm trắng răng và làm hơi thở thơm tho.
Trộn một muỗng cà phê bột nghệ + một muỗng cà phê dầu dừa + 2 giọt bạc hà (hoặc không cần) và sử dụng hỗn hợp như kem đánh răng, sẽ giúp làm trắng răng và hơi thở thơm tho.
n
Nếu bạn pha loãng 5 giọt tinh dầu trà 100% trong nửa ly nước và súc miệng mỗi ngày sau khi đánh răng, răng bạn sẽ trắng, sáng và hạn chế bị đau nhức khi ăn đồ lạnh, chua.
Nghiền nát một trái dâu tươi, rồi trộn với muối biển và dùng nó như một loại kem đánh răng để loại bỏ mảng bám, làm răng sáng, bóng hơn. Để bảo vệ men răng, hãy làm điều này khoảng 2 lần/tuần.
Nghiền nát một trái dâu tươi rồi trộn với muối biển và dùng nó như một loại kem đánh răng để loại bỏ mảng bám, làm răng sáng, bóng hơn. Để bảo vệ men răng, hãy làm điều này khoảng 2 lần/tuần.
Thoa một ít dầu lên răng, để yên trong khoảng 15 phút sau đó đánh răng với kem đánh răng như thông thường sẽ giúp bảo vệ men răng, loại bỏ mảng bám, giúp răng sáng và đều màu hơn.
Thoa một ít dầu lên răng, để yên trong khoảng 15 phút sau đó đánh răng với kem đánh răng như thông thường sẽ giúp bảo vệ men răng, loại bỏ mảng bám, giúp răng sáng và đều màu hơn.
Trộn than hoạt tính với sữa chua, thoa lên răng, để yên trong 2 phút sau đó súc miệng thật sạch và đánh răng như thông thường. Nếu áp dụng thường xuyên, bạn sẽ có hàm răng trắng sáng sau khoảng 3 tuần.
Trộn than hoạt tính với sữa chua, thoa lên răng, để yên trong 2 phút sau đó súc miệng thật sạch và đánh răng như thông thường. Nếu áp dụng thường xuyên, bạn sẽ có hàm răng trắng sáng sau khoảng 3 tuần.
Vỏ chuối có chứa các chất làm tan mảng bám răng và giúp duy trì màu sắc hoàn hảo của răng. Chà mặt trong của vỏ vào răng của bạn từ cả hai bên và để yên trong 5-7 phút. Sau đó đánh răng và súc miệng như bình thường.
Vỏ chuối có chứa các chất làm tan mảng bám răng và giúp duy trì màu sắc hoàn hảo của răng. Chà mặt trong của vỏ vào răng của bạn từ cả 2 bên và để yên trong 5-7 phút. Sau đó đánh răng và súc miệng như bình thường.
Lấy 3 phần nước cốt chanh và 1 phần muối tinh trộn đều với nhau rồi súc miệng thật sạch sau khi đánh răng sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng. Để bảo vệ men răng, bạn nên áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần và nên thực hiện trước khi đi ngủ. Nếu áp dụng phương pháp này vào buổi sáng, bạn sẽ bị ê răng, gây khó chịu trong ăn uống cả ngày.
Pha hỗn hợp nước súc miệng theo tỷ lệ 3 nước cốt chanh + 1 phần muối, trộn đều với nhau rồi súc miệng sau khi đánh răng giúp bạn có hàm răng trắng sáng. Để bảo vệ men răng, bạn nên áp dụng phương pháp này 1 lần/tuần và nên thực hiện trước khi đi ngủ. Nếu áp dụng phương pháp này vào buổi sáng, bạn sẽ bị ê răng, gây khó chịu trong ăn uống cả ngày.
Xay lá húng quế tươi để tạo thành hỗn hợp nhuyễn và sử dụng thường xuyên thay cho kem đánh răng thông thường để làm trắng răng và khỏe mạnh hơn. Bạn cũng có thể áp dụng nó trong 5-10 phút trước khi đánh răng như bình thường.
Xay lá húng quế tươi và sử dụng thường xuyên thay cho kem đánh răng để làm răng trắng và khỏe mạnh hơn. Bạn cũng có thể thoa nước ép này lên răng, để yên trong 5 phút, rồi đánh răng như thông thường.
Để có được nụ cười đúng chuẩn Hollywood, hãy dùng nước ép lô hội tươi hoặc mua một ít gel tự nhiên làm từ loại cây này. Chà một ít vào răng, dùng bàn chải đánh răng xoa bóp và rửa lại thật sạch. Bạn có thể làm điều này sau mỗi lần chải răng, và sau vài tuần, nụ cười của bạn sẽ trắng sáng và lấp lánh.
Để có được nụ cười đúng chuẩn Hollywood, hãy thoa nước ép lô hội vào răng, để yên khoảng 3 phút, sau đó dùng bàn chải đánh răng như thông thường, sau vài tuần, nụ cười của bạn sẽ trắng sáng và lấp lánh.

Uyên Lâm (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI