Mắt nhiều màu, môi đỏ là xu hướng trang điểm mùa thu 2021

16/09/2021 - 08:54

PNO - Phong cách trang điểm mùa thu năm nay là sự lên ngôi của cảm hứng từ Gen Z với phần mắt được tô điểm nhiều màu sắc, môi son đỏ...

1
Dán sticker lên mặt: Không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang mà xu hướng trang điểm độc đáo này đã trở thành trào lưu khi nó rất thịnh hành trên mạng xã hội. Những miếng sticker đủ hình thù có thể dán ở bất kỳ đâu trên khuôn mặt: Bầu mắt, gò má hay đuôi chân mày đều tạo được ấn tượng riêng.
2
Kẻ chân mày tự nhiên: Bạn sẽ không phải mất thời gian ngồi hàng giờ trước gương để kẻ một cặp chân mày đậm và sắc nét bởi vì xu hướng make up chân mày tự nhiên sẽ ''lên ngôi'' trong mùa thu năm nay. Bạn nên sử dụng sáp để định hình dáng lông mày và giữ nguyên màu sắc tự nhiên của nó là đủ.
3
Xu hướng no-makeup: Trang điểm mà như không trang điểm đang trở thành xu hướng thịnh hành khi nét đẹp tự nhiên được tôn vinh một cách triệt để. Việc sử dụng các tông màu nhạt và trung tính không hề làm layout trang điểm trở nên nhàm chán mà trái lại còn đem đến cho phái đẹp vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn và không kém phần cuốn hút.
4
Son môi đỏ: Đây là sắc màu mạnh mẽ, gai góc nhưng sexy và hơn hết đây là màu son thích hợp với mọi sắc daCác nhà mốt Dolce & Gabbana, Max Mara, Valentino, Balmain... đều lăng xê cách thoa son môi đỏ và dày trong những bộ sưu tập của mình. Ngoài đỏ truyền thống, năm nay mốt son đỏ tía, đỏ mận, đỏ cherry cũng được ưa chuộng.
5
Phong cách Strobing (làn da căng bóng): Nếu bạn muốn có làn da căng bóng như gái Hàn Quốc thì phong cách trang điểm Strobing là lựa chọn tối ưu. Việc tạo khối cho gương mặt giúp cho gương mặt bắt sáng hơn. Bạn có thể sử dụng những loại kem nền mỏng, có độ ẩm, phấn phủ trong suốt không màu và kết hợp phấn highlight nhũ sáng ở những vùng da như dưới khung xương chân mày, sống mũi, xương gò má, nhân trung và đỉnh cằm. Những bộ phận đó sẽ làm cho khuôn mặt bạn bắt sáng ánh đèn khi chụp ảnh, tạo nên làn da căng bóng.
6
Màu mắt đậm: Điểm nhấn thu hút của phong cách trang điểm này không còn tập trung đôi má hồng, màu son nổi bật mà sẽ gây sự chú ý vào đôi mắt. Theo phong cách này, màu mắt sẽ được tán đậm với các gam màu nổi, cùng với đường eyeliner đậm sẽ tạo hiệu ứng cho đôi mắt to tròn, sắc nét.
7
Cảm hứng Gen Z: Phong cách trang điểm của thế hệ Gen Z cũng đang trở thành cảm hứng cho nhiều tín đồ làm đẹp trong mùa thu năm nay. Kẻ eyeliner màu sắc sẽ mang tới vẻ ngoài tươi trẻ và cho thấy những sáng tạo không giới hạn. Bạn có thể áp dụng vẽ mắt mèo với phần đuôi mắt được vẽ đậm và sắc lẻm, cat eyeliner vừa ăn ý với mọi layout trang điểm vừa giúp gương mặt trở nên kiêu kì và quý phái hơn.

Thu Vân (theo GH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI