Lactimum Gold+ Junior - Dinh dưỡng vàng cho trẻ lên 3 tăng cường đề kháng mùa dịch bệnh

27/10/2020 - 10:27

PNO - Lactimum Gold+ Junior là sản phẩm được các bà mẹ Việt Nam tin dùng, công thức cải tiến kết hợp giữa prebiotics và probiotics cùng với 2’FL HMO giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng. DHA và lutein hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác, đầy đủ canxi, vitamin và khoáng chất cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

Số GPQC: 01945/2017/ATTP-XNQC
Số GPQC: 01945/2017/ATTP-XNQC

Chuyên gia dinh dưỡng Wincofood cho biết: “Lactimum Gold+ Junior là sản phẩm đặc chế cho trẻ 3 tuổi trở lên. Sau 3 tuổi nhu cầu dinh dưỡng của trẻ có sự thay đổi về sở thích và thói quen nên Wincofood rất chú trọng chi tiết này để điều chế công thức phù hợp cho trẻ. Đặc biệt Lactimum gold + Junior bổ sung sữa non tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ dị ứng và các bệnh nhiễm khuẩn.

Sản phẩm được sản xuất khép kín đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, HACCP, GMP. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, vitamin và khoáng chất. Rất tốt cho trẻ trong giai đoạn chuyển đổi nhu cầu dinh dưỡng”.

Chúng tôi khuyên nên cho trẻ uống bổ sung 2-3 ly sữa Lactimum Gold+ Junior mỗi ngày cho bé khỏe mạnh, tăng cường đề kháng, phòng ngừa dịch bệnh.

Thuận Nguyễn

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI