'Kình ngư' Michael Phelps chia sẻ bí quyết làm cha

26/10/2018 - 09:24

PNO - Mới đây, Michael Phelps đăng đoạn clip anh cùng con trai hai tuổi Boomer tập cơ bụng lên trang Instagram cá nhân khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

'Kinh ngu' Michael Phelps chia se bi quyet lam cha
 

Dù đã giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp nhưng nhà vô địch Olympic, người nắm giữ kỷ lục thế giới trong nhiều cự ly của đường đua xanh Michael Phelps vẫn giữ thói quen luyện tập, bơi lội với mục đích duy trì vóc dáng và tăng cường sức khỏe

Mọi người không lạ với việc chọn những bài tập nặng của anh. Ngoài bơi lội, anh còn thường xuyên đạp xe và tập những bài tập với dụng cụ tại nhà. Mới đây, Michael Phelps đăng đoạn clip anh cùng con trai hai tuổi Boomer tập cơ bụng lên trang Instagram cá nhân khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Ông bố này dành rất nhiều thời gian bên con, quan sát và khơi gợi cho con những hoạt động con yêu thích. Nhờ vậy, Michael Phelps biết con trai dường như cũng rất hứng thú với các hoạt động thể chất.

Khi Boomer quấy khóc, chỉ cần được bố “bày trò” cho tham gia một bài tập nào đó, cậu bé sẽ chăm chú làm theo ngay.

Năm ngoái, anh từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Health: “Việc làm bố đã thay đổi cuộc đời tôi. Điều lớn nhất tôi học được chính là sự kiên nhẫn. Mỗi khi con khó chịu vì điều gì đó mà không thể nói ra, tôi học được cách bình tĩnh quan sát con và thế nào cũng sẽ tìm ra cách”.

Michael Phelps và vợ là Nicole hiện sống cùng hai con là Boomer và bé Beckett tám tháng tuổi.

Anh Thông (theo Men's Health, NY Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN NỔI BẬT
TIN MỚI