Kinh nghiệm "hô biến" làn da ngăm đen lâu năm chỉ trong 1 nốt nhạc

29/11/2016 - 06:30

PNO - Rất đơn giản mà cực hiệu quả nhé các chị em. Những ai có làn da ngăm đen và muốn trắng hơn, hãy đọc bài viết này!

Từ nhỏ nước da mình đã không trắng. Hơn nữa đi đâu ra ngoài lại không chịu che chắn cẩn thận, bởi thế làn da ngăm đen lại càng trở nên đen hơn.

Da của mình thâm đen khá nhiều, nhất là vùng nách, cổ ngực và đầu gối. Những vùng này thì da sạm đen luôn.

Khi biết làm điệu, mình đã sử dụng rất nhiều biện pháp và nhiều loại kem dưỡng da cho cả người và riêng bộ phận bị thâm đen nhiều nhưng nói chung kết quả chưa khả quan.

Kinh nghiem
 

Chỉ tới một lần mình gặp lại cô bạn thân trước đó có nước da còn đen đúa hơn mình nhưng giờ đã trở nên trắng trẻo, mình mới được truyền kinh nghiệm trắng da. Thú thật, mình chẳng nghĩ bí kíp làm trắng da lại đơn giản như thế.

Kinh nghiem
 

Khi thấy bạn mình làm hiệu quả, mình về nhà cũng hào hứng áp dụng luôn. Không ngờ ngay lần đầu tiên là da ngăm đen của mình đã bất ngờ sáng lên trông thấy. Và cứ chăm chỉ áp dụng tuần 2 lần, mình giờ đã như được lột xác. Mình không còn là cô gái ngăm đen như trước và đã trở thành cô nàng có nước da khá trắng trẻo.

Cách làm và cả nguyên liệu cực kỳ đơn giản các bạn ạ. Chỉ cần các nguyên liệu sau:

Một muỗng canh dầu ô liu
Một thìa baking soda
Một thìa muối

Kinh nghiem
 

Sau đó, trộn tất cả các thành phần nguyên liệu trên trong một bát nhựa. Tiếp tục thoa lên vùng da có những đốm đen, và để yên trong khoảng 20 phút. Sau đó, rửa sạch với nước lạnh. Làn da khi ấy không những sáng lên trông thấy mà còn căng và mịn rõ.

Ngoài biện pháp chăm sóc da trên, thỉnh thoảng mình cũng áp dụng biện pháp trộn đất sét trắng + chanh + sữa tươi không đường, thoa lên da và cũng để yên 15 phút rồi rửa sạch.

Kinh nghiem
 

Hiện nay, mình vẫn duy trì 2 biện pháp trên và thấy làn da thay đổi rất nhiều. Bên cạnh đó, mình cũng chăm chỉ thoa kem chống nắng mỗi ngày, uống nhiều nước và vitamin E. Chỉ nhờ những biện pháp chăm sóc da đơn giản như vậy nhưng nó đã giúp thay đổi vẻ bề ngoài cực lớn cho mình.

Nếu muốn thay đổi làn da ngăm đen như mình và giúp bản thân ngày một đẹp hơn, chị em hãy thử áp dụng các biện pháp chăm sóc da trên xem nhé để cảm nhận hiệu quả làm đẹp. Chúc cả nhà áp dụng thành công.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI