Kim Tae Hee uống nước cà rốt, Son Ye Jin cười nhiều để đẹp da

23/04/2022 - 11:57

PNO - 2 mỹ nhân xứ kim chi ở ngưỡng tứ tuần luôn khiến khán giả nể phục về vóc dáng thon thả và làn da căng mịn không tì vết.

Khi bận rộn với lịch trình làm việc, nếu cảm thấy da khô, Kim Tae Hee sẽ sử dụng mặt nạ, xịt khoáng hoặc dùng nhiều kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ. Ngoài ra, bà xã Bi Rain còn thường xuyên uống nước ép cà rốt – một loại củ có chứa nhiều vitamin A, E làm trắng và da dẻ hồng hào hơn. 

Bên cạnh đó, cô cũng rất ưa chuộng các loại thực phẩm bổ sung. Ngoài tính tiện dụng, trong các thực phẩm bổ sung có chứa một hàm lượng vitamin thiết yếu rất có lợi cho làn da và cơ thể.

Để giữ cho da săn chắc không chảy xệ, Kim Tae Hee kiên trì thực hiện một vài động tác massage nhẹ. Điều này được thực hiện ở cả da mặt và massage body. Chính vì thế da của bà mẹ 2 con luôn tươi trẻ, đầy sức sống. Massage không chỉ giúp lưu thông máu hơn mà còn kích thích cơ thể đánh tan lớp mỡ thừa.

Về quá trình giữ dáng, Kim Tae Hee rất thích đi bộ. Cô ưa chuộng các thể thao ngoài trời và bơi lội. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên tập yoga đều đặn hàng tuần để tăng cường cơ thể thông qua các động tác kéo căng, đồng thời rèn luyện cơ bắp.

Việc tập luyện đều đặn giúp bà xã Bi Rain thư giãn, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, loại bỏ các độc tố để làn da hồng hào, khoẻ khoắn hơn.

Son Ye Jin và và Hyun Bin vừa kết hôn cách đây không lâu, ngay sau khi bộ ảnh cưới được tung ra, nhan sắc của nữ diễn viên được khán giả khen ngợi hết lời. Ngoài việc nhấn mạnh tập thể dục và ăn uống điều độ, Son Ye Jin còn chia sẻ rằng duy trì tâm trạng vui vẻ, cười nhiều hơn và tinh thần thoải mái, thư giãn cũng là chìa khóa để gìn giữ vóc dáng và làn da đẹp.

Với việc dưỡng da, Son Ye Jin thừa nhận mình có làn da dầu nên rất chú trọng việc làm sạch da. Cô tâm sự: ''Trước đây tôi nghe nói làm sạch da bằng sữa rửa mặt vào buổi sáng là không tốt, vì vậy tôi chỉ rửa sạch da với nước. Nhưng làn da của tôi là da dầu, vì vậy tôi cần phải làm sạch mỗi sáng. Ngay cả khi lịch trình của tôi kết thúc vào đêm muộn, tôi vẫn rửa mặt sạch sẽ mới đi ngủ".

Nữ diễn viên cũng tiết lộ cô thích đắp mặt nạ dưa chuột có công dụng làm dịu da và giảm quầng thâm. Bà xã Hyun Bin chia sẻ: ''Mặt nạ là một trong những thứ tôi phải mang theo mỗi khi ra nước ngoài. Tôi mang theo rất nhiều mặt nạ khi đi du lịch, đặc biệt là khi da tôi trở nên khô ráp. Tôi có làn da dầu, vì vậy việc sử dụng quá nhiều thành phần sẽ không tốt cho da nên tôi chỉ sử dụng những loại giúp dưỡng ẩm''.

Son Ye Jin cho biết tuổi tác cũng ảnh hưởng lớn đến sự trao đổi chất của cơ thể, ở ngưỡng tứ tuần, quá trình trao đổi chất không diễn ra nhanh như thời còn trẻ nên thói quen ăn uống là rất quan trọng. Ngoài việc hạn chế thức ăn chế biến sẵn, đồ chiên rán, đồ ngọt và đồ ăn vặt thì chị em nên chọn những thực phẩm nguyên mẫu với màu sắc đa dạng để có thể bổ sung các chất chống oxy hóa.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI