Khi vẻ đẹp nhân văn cất lời

07/04/2023 - 08:43

PNO - Bộ sưu tập mang một hàm ý khác: tôn vinh vẻ đẹp khác biệt và không hoàn hảo trong thế giới thời trang.


Mùa hè năm nay chứng kiến sự thăng hoa của sắc trắng trong các bộ sưu tập (BST) của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Nhà thiết kế Hà Duy cũng không đứng ngoài dòng chảy đó.

BST Sứ của anh càng trở nên đặc biệt khi được người mẫu bạch tạng Quỳnh Ngô khoác lên, làm nổi bật vẻ đẹp thanh khiết của các mẫu thiết kế. Các nếp gấp xếp tầng trên tay áo bồng bềnh hay chi tiết đính kết trên các mẫu đầm dài trở thành điểm nhấn, giúp BST thoát khỏi vẻ đơn điệu mà vẫn sang trọng.

Bên cạnh đó, Sứ còn mang một hàm ý khác: tôn vinh vẻ đẹp khác biệt và không hoàn hảo trong thế giới thời trang. Hà Duy là nhà thiết kế Việt Nam tiên phong trong việc mời các người mẫu khiếm khuyết diện các BST của anh.

“Ở vai trò nhà thiết kế thời trang, tôi cho rằng dù là ai, thuộc tầng lớp nào, làm công việc gì hay có khiếm khuyết cơ thể ra sao… họ vẫn xứng đáng được tôn vinh. Trang phục phù hợp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn. Nó che đi nhược điểm về hình thể nhưng cũng giúp vẻ đẹp, cá tính, giấc mơ của họ được tỏa sáng” - Hà Duy chia sẻ.


 

Nhã Ca

Trang phục: Hà Duy
Ảnh: Trương Gia Huy
Người mẫu: Quỳnh Ngô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI