Khi 3 ngọc nữ tuổi Ngọ đắt giá màn ảnh Việt đọ sắc

24/01/2021 - 10:52

PNO - Cùng sinh năm 1990, Diễm My 9x, Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc được xem là thế hệ ngọc nữ mới. Sắp tới đây, cả 3 sẽ tham gia phim "1990".

Diễm My 9x

Năm 2020, được xem là năm thành công của Diễm My 9x với bộ phim Tình yêu và tham vọng được phát sóng trên khung giờ vàng đài VTV3, giúp tên tuổi của nữ diễn viên phủ sóng toàn quốc. Với lợi thế chiều cao cùng số đo 3 vòng chuẩn không khó để Diễm My 9x nổi bật trong dàn diễn viên.
Năm 2020 là năm thành công của Diễm My 9x với bộ phim Tình yêu và tham vọng được phát sóng trên khung giờ vàng đài VTV3, đưa tên tuổi cô phủ sóng toàn quốc. 
Gương mặt đậm chất điện ảnh cùng thần thái sắc sảo là ưu điểm vượt trội giúp cô nàng trở thành gương mặt được các trang bìa thời trang ưa chuộng.
Gương mặt đậm chất điện ảnh cùng thần thái sắc sảo, diễn xuất tốt là ưu điểm vượt trội giúp Diễm My 9X trở thành gương mặt được các đạo diễn lựa chọn.
Bước qua tuổi 30, nữ diễn viên ngày càng mặn mà và đằm thắm hơn. Theo thời gian phong cách thời trang của Diễm My cũng dần thay đổi, khác với những bộ cánh nữ tính ngày trước, hiện tại nữ diễn viên gợi cảm hơn, thường xuyên khoe đường cong cuốn hút trong những mẫu trang phục bó sát.
Bước qua tuổi 30, nữ diễn viên ngày càng mặn mà và đằm thắm hơn. Theo thời gian, phong cách thời trang của Diễm My 9x cũng dần thay đổi, khác với những "bộ cánh" nữ tính ngày trước, hiện tại nữ diễn viên gợi cảm hơn, thường xuyên khoe đường cong cuốn hút trong những mẫu trang phục bó sát.
Không chỉ tiến bộ về gu ăn mạc, diễn xuất của cô nàng cũng có những bước tiến đáng kể. Bên cạnh các dự án điện ảnh, Diễm Mỹ còn bắt tay thực hiện các dự án kinh doanh của riêng mình với vai trò viện phó của một học viện làm đẹp.
Không chỉ tiến bộ về gu ăn mặc, diễn xuất của cô nàng cũng có những bước tiến đáng kể. Bên cạnh các dự án điện ảnh, Diễm My 9X còn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh với vai trò viện phó của một học viện làm đẹp.

Nhã Phương

Sau sinh mới hơn 1 năm nhưng Nhã Phương khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ khi nhanh chóng lấy lại sắc vóc thanh mảnh. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét nữ diễn viên còn gầy hơn trước khi lấy chồng.
Sinh con mới hơn 1 năm nhưng Nhã Phương khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ khi nhanh chóng lấy lại sắc vóc thanh mảnh. Thậm chí, nhiều khán giả nhận xét nữ diễn viên còn gầy hơn trước khi lấy chồng.
Không sở hữu nhan sắc sắc sảo nhưng nét đẹp thanh thuần và gương mặt thon gọn của nữ diễn viên nhận được khá nhiều thiện cảm từ khán giả. Đây cũng chính là lợi thế giúp Nhã Phương thường xuyên được các đạo diễn tin tưởng giao các dạng vai trẻ trung.
Không sở hữu nhan sắc sắc sảo nhưng nét đẹp thanh thuần và gương mặt "thuần Việt" của nữ diễn viên nhận được khá nhiều thiện cảm từ khán giả. Đây cũng chính là đặc điểm khiến Nhã Phương thường xuyên được giao các dạng vai chính diện.
Cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, nhất là sắc trắng tinh khôi tôn lên dàn da trắng sứ của bà xã Trường Giang. Nhã Phương tâm sự để có được vóc dáng hiện tại là nhờ chế độ ăn uống khoa học kêt hợp với tập luyện yoga.
Cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, nhất là sắc trắng tinh khôi tôn lên dàn da trắng sứ. Nhã Phương tâm sự để có được vóc dáng hiện tại cô phải áp dụng chế độ ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện yoga.
Sau gần 2 năm ít hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm lo cho tổ ẩm nhỏ, năm 2021, Nhã Phương dự kiến trở lại mạnh mẽ với các tác phẩm 1990, Song song…
Sau gần 2 năm yên ắng để tập trung chăm lo cho tổ ẩm nhỏ, năm 2021, Nhã Phương dự kiến trở lại mạnh mẽ với điện ảnh, trong đó có 1990.

Ninh Dương Lan Ngọc

Diễn xuất vượt trội cùng nhan sắc xinh đẹp giúp Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng trở thành “nàng thơ” của các đạo diễn.
Diễn xuất vượt trội cùng nhan sắc xinh đẹp giúp Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng trở thành “nàng thơ” của các đạo diễn.
Theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại giúp cô nổi bật trong các sự kiện, là gương mặt đại diện của loạt nhãn hàng nổi tiếng.
Theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng, hiện đại... Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.
Rũ bỏ lớp son phấn, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả không khỏi trầm trồ bởi thần sắc tươi tắn, không khác khi trang điểm là bao.
Rũ bỏ lớp son phấn, mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc tươi tắn, không khác khi trang điểm là bao.
Với vai diễn Miss Q trong Gái già lắm chiêu III giúp Ninh Dương Lan Ngọc  nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở hạng mục phim Điện ảnh trong lễ trao giải Ngôi sao xanh mới đây.
Thành công với vai diễn Miss Q trong Gái già lắm chiêu III giúp Ninh Dương Lan Ngọc được nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở hạng mục phim Điện ảnh trong lễ trao giải Ngôi sao xanh mới đây.
Đầu năm 2021, bộ ba ngọc nữ Ninh Dương lan Ngọc, Diễm My 9x và Nhã Phương sẽ có màn kết hợp trong tác phẩm 1990 đang được người hâm mộ đón đợi.
Trong 1990 của đạo diễn Nhất Trung, dự kiến phát hành vào đầu năm 2021, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X và Nhã Phương vào vai nhóm bạn thân tuổi 30 với 3 cá tính khác biệt, cùng giúp đỡ nhau vượt qua các vấn đề của phụ nữ tuổi 30 như hôn nhân, sự nghiệp...

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI