Khám phá những điều tuyệt vời nhất của Singapore tại Saigon Centre

31/07/2023 - 11:08

PNO - Sẵn sàng chinh phục nhiều hoạt động thú vị và tận hưởng chương trình khuyến mãi tại Lễ hội Singapore được tổ chức bởi Saigon Centre từ ngày 28/7/2023 đến 9/8/2023.

Chào mừng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Singapore, Saigon Centre, dự án phức hợp của Tập đoàn bất động sản Keppel Land tại TPHCM tổ chức Lễ hội Singapore từ ngày 28/7/2023 đến 9/8/2023.

Trong suốt thời gian lễ hội, khách mua sắm sẽ có cơ hội tìm hiểu nền văn hóa truyền thống phong phú của Singapore, trải nghiệm đa dạng sản phẩm đến từ “Đảo quốc Sư Tử”, tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi toàn trung tâm, cũng như đắm mình trong các khu vực trang trí mang tính biểu tượng của Singapore trên Instagram như sư tử Merli và cây Supertree Grove tại Gardens By The Bay.

Đại diện Tập đoàn Keppel tại Việt Nam cùng các khách mời tại buổi khai mạc Lễ hội Singapore 2023 - Ảnh: Keppel Land
Đại diện Tập đoàn Keppel tại Việt Nam cùng các khách mời tại buổi khai mạc Lễ hội Singapore 2023 - Ảnh: Keppel Land

Xuyên suốt lễ hội, khách hàng có thể tham gia vô số các hoạt động như: lớp học làm bánh Ang Ku Kueh (bánh rùa đỏ) - món ăn truyền thống của người Singapore, vẽ mặt nghệ thuật thể hiện cá tính bản thân, thỏa sức sáng tạo màu sắc với tô tượng sư tử Merlion, trang trí ốp điện thoại theo sở thích của riêng mình hay khám phá ẩm thực tìm hiểu thêm về nền văn hóa Singapore.

Lễ hội Singapore được tổ chức song song với chương trình khuyến mãi “Mùa mua sắm - Shopping Season” 2023 của Sở Công Thương TPHCM từ tháng 7-9/2023, nhằm kích cầu thị trường mua sắm và giải trí trong địa bàn thành phố.

Minh Thi

Nguồn: Keppel Land

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI