FV ra mắt cách điều trị són tiểu và các bệnh lý sàn chậu bằng thiết bị mới nhất

27/07/2023 - 17:12

PNO - Theo đó, Bệnh viện FV sẽ đưa vào sử dụng hệ thống QRS®-PelviCenter tiên phong tại Việt Nam, hỗ trợ điều trị các rối loạn cơ sàn chậu bằng biện pháp không xâm lấn, nhẹ nhàng, thoải mái.

Rối loạn chức năng sàn chậu là tình trạng các khối cơ và dây chằng vùng sàn chậu bị suy yếu hoặc lão hóa, trở nên chùng nhão, do vậy không giữ được các cơ quan vùng chậu ở đúng vị trí ban đầu. Rối loạn chức năng sàn chậu phổ biến ở nữ giới, những người mang thai và sau khi sinh nở.

Trước nhu cầu điều trị thiết yếu các bệnh lý liên quan đến sàn chậu, Bệnh viện FV đầu tư hệ thống QRS®-PelviCenter để hỗ trợ điều trị các bệnh lý sàn chậu thường gặp như són tiểu, sa sinh dục, đại tiện không tự chủ, yếu sinh lý, đau thắt lưng... FV là bệnh viện tiên phong ứng dụng QRS®-PelviCenter tại Việt Nam.

QRS®-PelviCenter có cấu trúc giống như một chiếc ghế, với hệ thống từ trường ở bên dưới. Từ trường đồng nhất mạnh có thể thâm nhập sâu vào vùng chậu, do đó kích thích tất cả các dây thần kinh xung quanh và rèn luyện các cơ liên quan.

Bằng cách điều chỉnh hoạt động của các dây thần kinh ngoại vi, hệ thống QRS®-PelviCenter có khả năng làm giảm các triệu chứng đau, thúc đẩy quá trình chữa lành dây thần kinh và tăng cường chức năng vận động.

Bệnh nhân sử dụng hệ thống QRS®-PelviCenter tại Bệnh viện FV - Ảnh: FV
Bệnh nhân sử dụng hệ thống QRS®-PelviCenter tại Bệnh viện FV - Ảnh: FV

Nhân dịp ra mắt hệ thống QRS®-PelviCenter tiên phong tại Việt Nam, từ nay đến hết 31/8/2023, Bệnh viện FV có chương trình ưu đãi 20% các gói điều trị bệnh lý sàn chậu bằng QRS®-PelviCenter. Chi tiết về thông tin điều trị các bệnh lý khó nói về rối loạn sàn chậu có thể liên hệ Bệnh viện FV qua số điện thoại: (028) 54 11 33 33 - máy nhánh 6000.

Mỹ Tiên

Nguồn: FV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI