Hy Lạp đại thắng LHP Thượng Hải

24/06/2014 - 02:57

PNO - PNO - Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 17 tại Trung Quốc vừa bế mạc với chiến thắng thuộc về bộ phim Little England của đạo diễn người Hy Lạp Pantelis Voulgaris.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hy Lap dai thang LHP Thuong Hai
Đạo diễn Pantelis Voulgaris nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhất

Little England đã giành ba giải thưởng quan trọng nhất là giải Cốc Vàng cho Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất (Pantelis Voulgaris) và Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Pinelopi Tsilika).

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách vào năm 1998 có tên The Jasmine Isle - kể về cuộc sống của hai chị em sống suốt 20 năm trên hòn đảo Andros ở Hy Lạp vào những năm 1950 của thế kỷ trước. Bộ phim được đánh giá là câu chuyện lãng mạn về niềm đam mê, những mối ràng buộc gia đình và cả sự mất mát.

Hy Lap dai thang LHP Thuong Hai

Như thông lệ của điện ảnh Trung Quốc, trong các sự kiện họ đóng vai chủ nhà, bộ phim Uncle Victory đã được trao giải Phim mới xuất sắc nhất. Phim Diplomatie - sản phẩm hợp tác của điện ảnh Pháp - Đức nhận giải Biên kịch xuất sắc nhất.

Đặc biệt Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất được trao cho diễn viên Thái Lan Vithaya Pansringarm với diễn xuất của anh trong bộ phim The last executioner.

NGỌC THƯ

Mỹ nhân chuyển giới Nong Poy quyến rũ tại LHP Thượng Hải

Nong Poy, Lý Băng Băng, hai mỹ nhân trở thành tâm điểm của thảm đỏ bế mạc LHP Thượng Hải lần thứ 17.

Hy Lap dai thang LHP Thuong Hai
Natalie Portman

Sau 10 ngày diễn ra, LHP Thượng Hải lần thứ 17 (Shanghai International Film Festival - SIFF) đã khép lại với sự có mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lý Băng Băng, Angela Baby, Nghê Ni, nữ diễn viên Transformers 4 - Nicola Peltz, minh tinh Hollywood - Natalie Portman, tài tử Jim Sturgess...

Đặc biệt, sự xuất hiện của người đẹp chuyển giới Nong Poy cũng trở thành tâm điểm của truyền thông.

Nong Poy hiện được xem là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp và nóng bỏng nhất châu Á. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh và diễn viên.

Hy Lap dai thang LHP Thuong Hai

Sau bộ phim The white storm, Nong Poy trở nên nổi tiếng và được yêu thích đặc biệt ở Trung Quốc và Hồng Kông, lọt vào Top 5 nữ diễn viên châu Á nổi tiếng nhất ở Trung Quốc, đồng thời nhận được bản hợp đồng 5 năm với hãng giải trí danh tiếng Universe của Hồng Kông với cát-sê lên đến hàng chục triệu đô la Hồng Kông.

Hy Lap dai thang LHP Thuong Hai
Nong Poy tại LHP quốc tế Thượng Hải lần thứ 17

Xuất hiện trong lễ bế mạc LHP Thượng Hải, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gây chú ý với báo chí và người hâm mộ bởi nét dịu dàng, xinh đẹp đầy gợi cảm của mình.

Hy Lap dai thang LHP Thuong Hai

Hy Lap dai thang LHP Thuong Hai
Lý Băng Bưng và đoàn phim Transformer 4

Mỹ nhân nước chủ nhà Lý Băng Băng cũng trở thành ngôi sao của sự kiện điện ảnh này. Nàng hoa đán nổi bật trong bộ đầm vàng cách điệu, toát lên vẻ xinh đẹp đầy tự tin, tươi cười tạo dáng bên dàn diễn viên của bộ phim "bom tấn" Hollywood hè 2014 - Transformers 4: Age of Extinction, trong đó nhân vật đả nữ Tô Nguyệt Minh do cô thủ vai.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI