Hot girl xăm trổ: "Tôi vẫn là đứa con ngoan trong gia đình"

21/04/2020 - 09:37

PNO - Với 35 hình xăm lớn nhỏ khắp cơ thể, cô gái trẻ xinh đẹp nhận được nhiều ánh mắt không thiện cảm của mọi người vẫn tin 'cái nết cần hơn vẻ ngoài'.

Trần Thị Thiên Hương (sinh năm 2000, quê An Giang, hiện đang sống tại Tây Ninh) là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp và cá tính. Cô nàng sở hữu vô số hình xăm lớn nhỏ trên khắp cơ thể. Phóng viên Báo Phụ Nữ đã có những trao đổi với Thiên Hương về việc con gái xăm mình không phải là xấu.

Chào Hương, với ngoại hình dễ nhìn, tại sao bạn lại chọn xăm kín người như vậy?

Đối với người có đam mê với kim và hình xăm thì tôi thấy xăm không bao giờ là đủ. Tôi còn muốn xăm nhiều hơn trên cơ thể mình. Có khi ngày mai quyết định đi xăm thì hôm nay tôi đã mất ăn mất ngủ rồi.

Bạn xăm hình lên cơ thể từ lúc nào? Hiện tại trên người bạn có bao nhiêu hình xăm?

Tôi xăm mình cách đây 3 năm trước . Hiện tại trên người có khoảng 35 hình tất cả.

Cô gái sinh năm 2000 sở hữu 35 hình xăm.
Cô gái sinh năm 2000 sở hữu 35 hình xăm.

Hình xăm đầu tiên của bạn là hình gì? Cảm giác lần đầu đi xăm như thế nào?
Hình xăm đầu tiên tôi chọn là hình trái tim có đôi cánh ở vị trí trước ngực. Đơn giản vì nó khá đẹp nhưng do lần đầu xăm chưa có kinh nghiệm chọn thợ xăm tốt nên sau đó tôi đã cover đè lên hình đó, bây giờ nó là hình bông hoa cúc. Đây là hình khá to trên cơ thể tôi. Cảm giác lần đầu xăm tuy đau nhưng chưa bao giờ tôi có ý định ngừng xăm.

Thiên Hương chia sẻ hình xăm hoa cúc trên ngực là hình xăm to nhất trên cơ thể.
Thiên Hương chia sẻ hình xăm hoa cúc trên ngực là hình xăm to trên cơ thể.

Trong mắt những người lớn tuổi thì con gái xăm mình là “hổ báo”, gia đình bạn phản ứng thế nào về việc này?
Thường thì những người chưa tiếp xúc, họ sẽ có cái nhìn không thiện cảm với tôi. Nhưng người trong gia đình ai cũng ủng hộ và yêu mến tôi. Đối với gia đình, tôi là đứa con ngoan, không hư hỏng hay cãi lời cha mẹ. Vì thế khi có ai đó nói không tốt về tôi thì cha mẹ đều một mực bênh vực và bảo vệ tôi.

Thiên Hương và mẹ. Cô gái luôn được gia đình yêu thương và bảo vệ khi bị người ta bàn tán.
Thiên Hương và mẹ. Cô gái luôn được gia đình yêu thương và bảo vệ khi bị người ta bàn tán.

Thế còn người yêu của bạn, anh ấy có ý kiến gì không? 

Người yêu hiện tại của tôi không mấy quan trọng vẻ bề ngoài hay hình xăm. Anh ấy thương tôi vì tính cách của tôi không giống với vẻ bề ngoài. Dù ban đầu mọi người ai cũng nói rằng tôi xăm nhiều như thế chắc hư hỏng, không tốt nhưng khi tìm hiểu tôi thì anh ấy đã có suy nghĩ khác.

Hai bạn quen nhau bao lâu? Ấn tượng của bạn trai về bạn là gì? Khi ra mắt gia đình bạn trai, bạn cảm giác như thế nào?
Chúng tôi quen nhau cũng chưa lâu, anh ấy nói rằng tôi luôn đối xử tốt. Không riêng anh ấy mà tôi cũng rất quan tâm đến gia đình anh ấy. Lần đầu ra mắt gia đình bạn trai tôi sợ lắm, sợ họ không thích mình rồi cấm cản không cho yêu nhau. Vì tôi biết gia đình anh khá cổ hủ. Ban đầu cũng có chút hiểu lầm nhưng tiếp xúc được một thời gian, có lẽ 'tôi' không giống vẻ ngoài nên họ dần thương tôi.

Khi ra đường với cơ thể kín hình xăm, sẽ có nhiều ánh mắt không thiện cảm, bạn cảm thấy thế nào?

Lúc đầu tôi thấy nhiều người nhìn mình, khen cũng có mà chê cũng có. Tôi cũng buồn lắm chứ. Nhưng chưa bao giờ tôi hối hận khi xăm cả. Tôi quyết định thay đổi bản thân, khiến cho mình tốt hơn để mọi người sẽ có cái nhìn khác. Không phải ai xăm thì họ đều hư hỏng hay xấu xa.

Theo thời gian hình xăm có thể mờ đi, bạn có cách nào để bảo quản hình xăm luôn bền màu không?

Nếu muốn bảo quản hình xăm thì có thể vài năm đi dậm màu một lần. Hoặc có thể thêm vài đường nét làm mới hình xăm. Vì theo thời gian hình xăm có thể sẽ lỗi thời và mờ. Trước khi xăm và sau khi lột lớp mài thì bạn nên ăn kiêng. Tránh tiếp xúc hình xăm ngoài ánh nắng vì lúc đó da non nên có thể hình xăm hút nắng, màu sẽ không đẹp.

Một số hình xăm ấn tượng của Thiên Hương.
Một số hình xăm ấn tượng của Thiên Hương.


Trong tương lai bạn có định trở thành một nữ thợ xăm chuyên nghiệp không?

️Hiện tại tôi đang nỗ lực để mở một shop mỹ phẩm. Do đó chưa có cơ hội để đi học làm thợ xăm. Tôi thích được xăm lên cơ thể nhưng tôi nghĩ mình không thích hợp với nghề thợ xăm. Vì khi trở thành người nghệ sĩ xăm, họ phải có hoa tay , quyết tâm và phải yêu nghề lắm. Tôi thì thích làm đẹp và thời trang hơn.

Cảm ơn Thiên Hương về những chia sẻ thú vị. Chúc cho những dự định trong thời gian tới của bạn sẽ thành công!

Thu Vân

Ảnh: NVCC

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI