Hong Leong Bank ‘nhảy’ vào cuộc chơi ngân hàng số tại Việt Nam

12/11/2019 - 14:28

PNO - Từ 11/11, Ngân hàng Hong Leong Việt Nam chính thức triển khai ngân hàng số HLB Connect cho người dùng Việt Nam.

Theo đó, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tài chính của ngân hàng một cách dễ dàng, không tốn phí chỉ với 2 bước đơn giản, khách hàng có thể bắt đầu trải nghiệm ngân hàng số thế hệ mới thông qua ứng dụng HLB Connect trên thiết bị động.

Hong Leong Bank ‘nhay’ vao cuoc choi ngan hang so tai Viet Nam
Chỉ với 2 bước đơn giản, người dùng Việt Nam đã có thể bắt đầu trải nghiệm ngân hàng số thế hệ mới - HLB Connect để tận hưởng các dịch vụ ngân hàng đỉnh cao, hiện đại 

Đồng thời, khách hàng sẽ nhận ngay thẻ trả trước Visa Prepaid phi vật lý với hạn mức lên đến 5 triệu đồng, nếu cần một tài khoản nhiều tính năng hơn, người dùng có thể nâng cấp lên tài khoản thanh toán ngay trên ứng dụng mà không cần đến chi nhánh ngân hàng. Người dùng còn có thể trải nghiệm tính năng như: gửi tiết kiệm có kỳ hạn; chuyển khoản trên ứng dụng, rút tiền miễn phí tại các điểm ATM trên toàn quốc.

Việc ra mắt HLB Connect là một phần giải pháp tất yếu từ chuyển đổi trải nghiệm ngân hàng truyền thống, đồng thời ứng dụng được thiết kế dựa trên chia sẻ của người tiêu dùng tại Việt Nam từ giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng sử dụng một cách dễ dàng thuận tiện.

Đến tháng 12/2019, khách hàng có thể mua sắm và thanh toán cho các ưu đãi chỉ có trên ứng dụng HLB Connect như dịch vụ ăn uống, làm đẹp và du lịch từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam; HLB Connect có thể tùy chỉnh các loại hình ưu đãi cho những sản phẩm dịch vụ khác nhau dựa trên sở thích và hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI