Hơn 200 khách hàng tham dự lễ giới thiệu dự án Ecotown Phú Mỹ

15/01/2019 - 14:30

PNO - Vào ngày 6/1/2019, tại dự án Ecotown Phú Mỹ, đã diễn ra thành công sự kiện giới thiệu và tri ân khách hàng dự án khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ thu hút hơn 200 khách hàng tham dự.

Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, tiện ích, hạ tầng giao thông, Ecotown Phú Mỹ đã tạo nên làn sóng mới trong thị trường đất nền được quy hoạch đồng bộ của thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu dù ra mắt chưa lâu.

Ông Lê Dương Thế Hùng - Tổng giám đốc Công ty bất động sản Gia Phát chia sẻ: “Ecotown Phú Mỹ là một trong những dự án chính tại Bà Rịa - Vũng Tàu hiện nay mà chúng tôi hợp tác đầu tư và kinh doanh với chủ đầu tư Công ty cổ phần phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu Hodeco, là một dự án có quy mô đầu tư đồng bộ hiện đại lớn tại thị xã Phú Mỹ và có pháp lý rõ ràng, giá cả hợp lý”.

Hon 200 khach hang tham du le gioi thieu du an Ecotown Phu My
Hơn 200 khách hàng tại buổi lễ giới thiệu dự án khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ

Ecotown Phú Mỹ là một trong những dự án sở hữu vị trí chiến luợc tại trung tâm thị xã Phú Mỹ: phía Bắc giáp với đuờng quy hoạch 11C (38m lộ giới), phía Đông giáp với đuờng quy hoạch D2 (30m lộ giới) và phía Nam giáp với đuờng Truờng Chinh (đuờng 81 cũ, 31m lộ giới), dự án Ecotown Phú Mỹ còn là một tổng thể đồng bộ về hạ tầng có quy mô lên đến gần 100ha.

Hiện tại, khu nhà ở Ecotown Phú Mỹ đang được thị trường tiếp nhận qua hệ thống sàn phân phối uy tín như: Live Real, Đất Xanh Premium, Gia Phát VN, Pearl Real, Ruby Land.

Hotline: 0971 727 374                       

Website: https://ecotownphumy.vn/

Thu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI