Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh đọ vẻ gợi cảm

19/11/2021 - 12:14

PNO - Những thiết kế mới của NTK Công Trí giúp 2 hoa hậu tôn lên đường cong, chân dài tinh tế.

 

Hoa hậu Tiểu Vy và hoa hậu Lương Thuỳ Linh được NTK Công Trí chọn thể hiện những thiết kế mới nhất của anh nằm trong BST Xuân Hè 2022.
Hoa hậu Tiểu Vy và hoa hậu Lương Thuỳ Linh được NTK Công Trí chọn thể hiện những thiết kế mới nhất của anh nằm trong BST Xuân Hè 2022. BST được đăng tải trên tạp chí Vogue theo đúng lịch trình của tuần lễ thời trang quốc tế. Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh cùng diện váy lấy phom dáng từ vest, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm. Váy được kết hợp ăn ý với giày cao gót, càng tôn lên vẻ quyến rũ của 2 người đẹp.
Một thiết kế mang âm hưởng cổ điển nhưng được cách điệu bởi phần cut-out táo bạo ở thắt eo, chân ngực.
Một thiết kế mang âm hưởng cổ điển nhưng được cách điệu bởi phần cut-out táo bạo ở thắt eo, chân ngực. Công Trí tạo điểm nhấn bằng chất liệu sequins cho phần tay áo. Thiết kế với phần cạp quần cao, ống loe rộng thích hợp cho những nàng thích phô diễn eo thon, chân dài.
Hoa hậu Tiểu Vy hở bạo với bộ cánh có
Hoa hậu Tiểu Vy hở bạo với bộ cánh có phần ngực được xẻ sâu hút. NTK Công Trí cho biết BST này anh hướng đến sự tinh giản, thanh lịch. "Nhiều năm theo đuổi sự cầu kì và phức tạp đã giúp tôi đúc kết được những giá trị tinh tuý nhất. Đối với tôi, sự tinh giản trong thiết kế có được là nhờ chắt lọc kĩ càng. Muốn làm được điều này cần có thời gian”, NTK chia sẻ.
Lương Thuỳ Linh nữ tính, quyến rũ với chiếc đầm xẻ ngực màu đỏ cam nổi bật. NTK Công Trí tập trung vào việc xử lý chất liệu
Lương Thuỳ Linh nữ tính, quyến rũ với chiếc đầm xẻ ngực màu đỏ cam nổi bật. NTK Công Trí tập trung vào việc xử lý chất liệu để tạo nên sự độc đáo cho trang phục. Thiết kế có cấu trúc bất đối xứng khá lạ mắt.
Với tông be dịu ngọt, Tiểu Vy mang đến hình ảnh quý cô thanh lịch trong
Với tông màu be dịu ngọt, Tiểu Vy mang đến hình ảnh quý cô thanh lịch trong chiếc váy bất đối xứng, lấy phom dáng vest làm cảm hứng. Người đẹp phối trang phục cùng loạt phụ kiện màu vàng ánh kim rực rỡ.
Chất liệu lụa được NTK Công Trí khai thác khá nhiều trong các BST được giới thiệu từ khi anh bước ra thị trường thời trang quốc tế. Các thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đều chiếm được cảm tình của công chúng, các ngôi sao nhờ phom dáng độc đáo, đường cắt may tinh tế.
Chất liệu lụa được NTK Công Trí khai thác khá nhiều trong các BST được giới thiệu từ khi anh bước ra thị trường thời trang quốc tế. Các thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đều chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ phom dáng độc đáo, đường cắt may tinh tế. Với sắc trắng trung tính, Lương Thuỳ Linh vẫn cuốn hút, nổi bật nhờ trang phục nhẹ nhàng ôm lấy các đường cong trên cơ thể.
được thực hiện trên nền vải chiffon, taffeta, lụa và double satin. Đây là những chất liệu đặc trưng làm nên tên tuổi của Công Trí, đồng thời là chất liệu từ tự nhiên.
BST lần này được NTK thực hiện trên nền vải chiffon, taffeta, lụa và double satin có nguồn gốc tự nhiên. Đây là những chất liệu đặc trưng làm nên tên tuổi của Công Trí. Trang phục dành cho mùa hè nhưng Công Trí vẫn lăng xê sắc nâu, be thường chiếm ưu thế trong mùa thời trang thu đông.
Chiếc váy đen
Chiếc váy đen có phom tối giản nhưng vẫn cuốn hút nhờ những hoạ tiết được NTK xử lý khéo léo ở bề mặt. 
Tiểu Vy khoe chân dài, thân hình gợi cảm trong chiếc váy
Tiểu Vy khoe chân dài, thân hình gợi cảm trong chiếc váy được thực hiện bằng organza kết hợp hàng trăm chi tiết nhỏ được ghép nối lên bề mặt. Nhờ việc xử lý chất liệu độc đáo, trang phục của Công Trí tạo có dấu ấn riêng, được nhiều ngôi sao chuộng diện.
Kỹ thuật xếp giấy Nhật Bản cũng được Công Trí ứng dụng vào BST lần này, tạo nên diện mạo lạ mắt cho phom váy xoè cổ điển.
Kỹ thuật xếp giấy Nhật Bản cũng được Công Trí ứng dụng vào BST lần này, tạo nên diện mạo lạ mắt cho phom váy xoè cổ điển.

Trung Sơn

Ảnh: Tang Tang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI