Hoa hậu chuyển giới Trân Đài ăn chay để có sắc vóc hoàn hảo

12/06/2022 - 17:03

PNO - Nhờ chế độ ăn chay hợp lý và tăng cường bổ sung vitamin cho cơ thể, người đẹp ngày càng gợi cảm, được kỳ vọng lớn tại cuộc thi Miss International Queen 2022

 

Mới đây, hoa hậu Trân Đài có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bay sang Thái Lan tham gia cuộc thi Miss International Queen 2022. Người đẹp nhận được khá nhiều lời khen về sắc vóc hoàn vóc và thần sắc tươi tắn của mình.
Mới đây, hoa hậu Trân Đài đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bay sang Thái Lan tham gia cuộc thi Miss International Queen 2022. Người đẹp nhận được khá nhiều lời khen về sắc vóc hoàn hảo và thần sắc tươi tắn của mình.
Trân Đài tâm sự để có được vóc dáng gợi cảm hiện tại, cô phải tập luyện chăm chỉ kết hợp các bài tập gym, đẩy tạ, tập boxing, tập cardio… nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.
Trân Đài tâm sự, để có được vóc dáng gợi cảm hiện tại, cô phải tập luyện chăm chỉ kết hợp các bài tập gym, đẩy tạ, tập boxing, tập cardio… nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.
Bên cạnh thể dục thể thao, chế độ ăn chay hợp ý và bổ sung đầy đủ vitamin cũng giúp người đẹp đáng kể trong việc đạt được sắc vóc nuột nà hiện tại.
Bên cạnh thể dục thể thao, chế độ ăn chay hợp ý và bổ sung đầy đủ vitamin cũng giúp người đẹp đáng kể trong việc có được sắc vóc nuột nà hiện tại.
Về chế độ ăn, Trân Đài ăn chay với khoảng 3 bữa trong ngày với thực đơn chủ yếu là rau, đậu cùng các loại hạt ngũ cốc. Do chế độ tập luyện khá nặng  nên người đẹp không kiêng khem hà khắc hay quá chú trọng vào việc tính toán calo. Song song với đó, cô nàng không quên trau đồi về ngoại ngữ, chuẩn bị cho phần catwalk và phần thi tài năng để có thể tỏa sáng rực rỡ tại cuộc thi Miss International Queen 2022.
Về chế độ ăn, Trân Đài ăn khoảng 3 bữa trong ngày với thực đơn chủ yếu là rau, đậu cùng các loại hạt ngũ cốc. Do chế độ tập luyện khá nặng nên người đẹp không kiêng khem hà khắc hay quá chú trọng vào việc tính toán calo. Song song với đó, cô nàng không quên trau đồi về ngoại ngữ, chuẩn bị cho phần catwalk và phần thi tài năng để có thể tỏa sáng rực rỡ tại cuộc thi Miss International Queen 2022.
Đến với cuộc thi lần này, Trân Đài mang theo hành lý bao gồm 12 vali chứa quần áo, giày dép, phụ kiện,... nặng 220kg  với 6 màu: đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh dương, tím đây là các màu tượng trưng cho lá cờ lục sắc của cộng đồng LGBTQ+.
Đến với cuộc thi lần này, Trân Đài mang theo hành lý bao gồm 12 vali chứa quần áo, giày dép, phụ kiện... nặng 220kg với 6 màu: đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh dương, tím đây là các màu tượng trưng cho lá cờ lục sắc của cộng đồng LGBTQ+.
Trân Đài chia sẻ: 'Đài đang rất tự tin và tràn đầy năng lượng, và Đài sẽ cố gắng hết sức của mình trong cuộc thi này. Đài mong rằng sẽ luôn nhận được sự cổ vũ của khán giả tại quê nhà, đây chính là động lực rất lớn để cho Đài có thêm sự tự tin chiến đấu hết mình”.
Trân Đài chia sẻ: "Đài đang rất tự tin và tràn đầy năng lượng, và Đài sẽ cố gắng hết sức của mình trong cuộc thi này. Đài mong rằng sẽ luôn nhận được sự cổ vũ của khán giả tại quê nhà, đây chính là động lực rất lớn để cho Đài có thêm sự tự tin chiến đấu hết mình”.
Mặc dù sức khỏe của người đẹp không được tốt vì hậu COVID-19 và gặp phải chấn thương đầu gối do luyện tập quá sức nhưng với thần sắc rạng rỡ và sự chuẩn bị tốt giúp Trân Đài được đanh giá là một trong những đối thủ nặng ký tại Miss International Queen 2022. Trân Đài sẽ bắt đầu tham gia các những hoạt động của cuộc thi vào ngày 14/6. Đêm Bán kết sẽ diễn ra ngày 23/6 và đêm Chung kết sẽ diễn ra ngày 25/6 tại Pattaya.
Mặc dù sức khỏe của người đẹp không được tốt vì hậu COVID-19 và gặp phải chấn thương đầu gối do luyện tập quá sức nhưng Trân Đài vẫn được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký tại Miss International Queen 2022. Trân Đài sẽ bắt đầu tham gia các những hoạt động của cuộc thi vào ngày 14/6. Đêm Bán kết sẽ diễn ra ngày 23/6 và đêm Chung kết vào ngày 25/6 tại Pattaya.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI