"Hô biến" phong cách trang điểm, Phương Ly đẹp xuất thần

26/07/2022 - 14:57

PNO - Ấn tượng với tông đỏ, đen; ngọt ngào với màu hồng, nude... Chỉ cần biến hóa nhẹ, ca sĩ Phương Ly đã mang đến hình ảnh khác.

Nhân sự kiện xuất hiện hình ảnh tại quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ)
Ca sĩ Phương Ly là nữ nghệ sĩ Việt tiếp theo xuất hiện hình ảnh tại Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ). Nhân sự kiện lần này, nữ ca sĩ tung bộ ảnh mới với nhiều tạo hình, phong cách khác nhau từ dịu dàng, nữ tính đến sắc sảo, quyến rũ.
Phương Ly
Phương Ly chọn kết hợp set jeans năng động với kiểu tóc cột cao cá tính. Cô sử dụng tông trang điểm nổi bật với son môi đỏ tươi.  
Nữ ca sĩ ấn tượng hơn
Nữ ca sĩ ấn tượng hơn với phần má hồng được đánh rõ nét, loang trên phần mũi để tăng sự tươi tắn. Đây là cách trang điểm mà nhiều bạn trẻ tại Hàn Quốc, Nhật Bản vô cùng ưa chuộng.
Đôi môi
Đôi môi được tô thêm nhũ kim tuyến tạo vẻ lấp lánh, quyến rũ. Kiểu tóc búi cao kết hợp với việc để mái thưa khá "hack" tuổi. 
Trong bộ hình mới, Phương Ly liên tục biến hoá phong cách.
Có một phong cách trang điểm khác cũng ấn tượng không kém được Phương Ly ưa chuộng, dù không sử dụng tông đỏ. Ở hình ảnh này, cô tạo điểm nhấn ở phần mắt sắc sảo, được kẻ đậm. Viền môi được kẻ ăn gian giúp môi trông dày, căng mộng hơn. 
Mẹo đánh má hồng của Phương Ly khá dễ, có thể ứng dụng để tạo điểm nhấn cho gương mặt
Mẹo đánh má hồng của Phương Ly khá dễ. Mọi người có thể ứng dụng theo để tạo điểm nhấn cho tổng thể gương mặt.
Gương mặt của ca sĩ Phương Ly
Gương mặt của ca sĩ Phương Ly phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Cô có thể vào vai nữ sinh trong trẻo, đáng yêu hoặc cá tính, nổi loạn với trang phục phi giới tính hay quyến rũ, gợi cảm khi diện đầm cúp ngực, 2 dây...
Trong MV Thích thích mới ra mắt, Phương Ly gợi ý nhiều mẹo trang điểm, ăn mặc khá trẻ trung.
Trong MV Thích thích mới ra mắt, Phương Ly gây ấn tượng với mẹo trang điểm, ăn mặc khá trẻ trung. Cô chọn make up theo tông màu tự nhiên nhất để phù hợp với không gian của một làng quê ven biển.
Điểm nhấn lớn nhất có lẽ là phần má hồng nổi bật, tông xuyệt tông với màu sắc của chiếc váy.
Điểm nhấn lớn nhất có lẽ là phần má hồng nổi bật, tông xuyệt tông màu mắt, môi và màu sắc của chiếc váy mà cô đang mặc. 

 
Khán giả có thể lượm nhặt nhiều típ trang điểm từ MV Thích thích của Phương Ly. Hoặc nếu có theo dõi nữ ca sĩ trên mạng, mọi người cũng có thể tìm được gợi ý từ phong cách ăn mặc, làm đẹp thường ngày của cô.
Mí mắt, má hồng và son môi cùng tông màu - xu hướng đang được nhiều cô gái ưa chuộng cũng là một trong những cách trang điểm của Phương Ly. Phong cách này hợp với hình ảnh nhẹ nhàng, dịu dàng do đó cô chọn phối cùng các loại váy nữ tính, cách bới tóc cũng ngọt ngào. 
Phương Ly
Phương Ly được xem là một trong những ca sĩ sở hữu phong cách ăn mặc đa dạng, biến hoá liên tục. Ngoài giọng hát và các sản phẩm âm nhạc, gu thời trang cũng giúp cô nhận được tình cảm của khán giả.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI