Hình thể nóng bỏng của H'Hen Niê trong vai diễn đầu tay

19/05/2022 - 09:37

PNO - Trong phim "578: Phát đạn của kẻ điên", H'Hen Niê vào vai Bảo Vi. Cô đánh đấm cừ khôi, có phân đoạn để lộ hình thể săn chắc, bốc lửa.

Trên phim,
Trong 578: Phát đạn của kẻ điên, hoa hậu H'Hen Niê vào vai một nữ tài xế lái container trên cung đường hiểm trở. Cô không xuất hiện xuyên suốt trên phim mà chỉ góp mặt trong một số tình huống nhất định. Với những góc máy cận, hiệu ứng tua chậm, khán giả có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn hình thể tuyệt đẹp của H'Hen Niê.
Hoa hậu H'Hen Niê
Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhận vai diễn đòi hỏi thể lực phải tốt. Cô có màn đấu đối kháng kịch tính với những tên giang hồ cộm cán. Người đẹp ăn miếng, trả miếng khi bị đối thủ tấn công. Với những cảnh hành động, người đẹp mặc trang phục ôm sát màu đen, mang boots cổ cao. Trên phim, cô kết hợp với áo khoác da đen và cột tóc thay vì thả tóc như ảnh chụp.
Người đẹp
Nhờ sở hữu đường nét xinh đẹp, có phần cá tính sẵn, H'Hen Niê gần như không cần trang điểm khi lên phim. Gương mặt đẹp tự nhiên, sắc lạnh của cô phù hợp với tính cách, công việc của nhân vật Bảo Vi mà mình đảm nhận. 
Gương mặt
Trước khi tham gia phim, H'Hen Niê dành nhiều tháng tập võ để đảm nhận các pha hành động nguy hiểm. Dù vai diễn đầu tay nhưng người đẹp thể hiện khá tốt trong khâu diễn xuất, còn về các cảnh hành động, cô nhận được nhiều lời khen vì sự lăn xả, hết lòng với vai diễn.
Hoa hậu H'Hen Niê
Trong buổi ra mắt phim, hoa hậu H'Hen Niê ăn mặc cá tính. Cô chọn màu tóc đồng điệu với phần áo và giữ lối trang điểm theo tông Tây quyến rũ, đeo len xanh, môi màu nude.
Người đẹp
Người đẹp diện bên trong crop top ngắn, khoe tuyệt đối được vòng eo thon hút mắt. Lựa chọn trang phục của H'Hen vừa gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét mạnh mẽ, cá tính. Trong lần đầu tiên tham gia điện ảnh, H'Hen Niê nói cô hài lòng với những gì đã diễn ra trên phim. Cô mong tác phẩm được khán giả đón nhận vì thật sự, ê-kíp đã trải qua thời gian quay nhiều thử thách.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI