Heineken Việt Nam được vinh danh là ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’

26/11/2020 - 13:32

PNO - Heineken Việt Nam được tạp chí Saigon Times vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng”, ghi nhận nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược phát triển và tạo ra các giá trị bền vững cho Việt Nam.

Bà Holly Bostock - Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam nhận chứng nhận vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng”. Ảnh: Heineken Việt Nam cung cấp
Bà Holly Bostock - Giám đốc Ngoại vụ cấp cao Heineken Việt Nam nhận chứng nhận vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng”. Ảnh: Heineken Việt Nam cung cấp

Heineken Việt Nam đã tạo ra các giá trị kinh tế tích cực như hỗ trợ 212.000 việc làm thông qua toàn bộ chuỗi giá trị. Trong chiến dịch phòng, chống COVID-19 trên cả nước, Heineken Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang thông qua nhãn hàng Bia Việt và Larue. Gần đây hơn, nhãn hàng Bia Việt của Heineken Việt Nam đóng góp 3 tỷ đồng bằng hiện vật và tiền mặt để hỗ trợ các cộng đồng chịu ảnh hưởng của bão lũ tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Những nỗ lực không ngừng của Heineken Việt Nam đã và đang tiếp tục tạo ra những giá trị tích cực đến sự thịnh vượng của Việt Nam. 99% bao bì được Heineken Việt Nam sử dụng từ nguồn nội địa, tạo thu nhập 5,7 tỷ đồng hằng năm cho các nhà cung ứng tại địa phương. Khi Heineken Việt Nam chuyển sang sử dụng năng lượng sinh khối sạch để nấu bia, công ty đã sử dụng 40.000 tấn chất thải nông nghiệp và tạo nguồn thu nhập 52,6 tỷ đồng cho nông dân địa phương trong năm 2019.

Heineken Việt Nam thường xuyên được vinh danh vì việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn trong kinh doanh, đạt được mục tiêu gần như không có chất thải trong sản xuất.

Hải Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI