Công ty tài chính HD SAISON san sẻ gánh nặng mùa dịch với khách hàng

21/04/2020 - 13:54

PNO - Công ty tài chính HD SAISON đã chính thức đưa ra gói hỗ trợ đặc biệt giúp khách hàng giảm nhẹ thiệt hại do đại dịch COVID-19 gây ra.

Theo đó, HD SAISON đã nhanh chóng triển khai thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí, giữ nguyên nhóm nợ đối với những trường hợp khách hàng làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp, giáo dục, vận chuyển công cộng, vận chuyển hàng hóa, thủy sản, xây dựng, sản xuất công nghiệp, dịch vụ công cộng, dịch vụ ăn uống... trên toàn quốc.

Riêng các nhóm khách hàng thuộc các lĩnh vực kinh tế khác có thể nhận được hỗ trợ từ HD SAISON, tùy từng thời điểm.

HD SAISON giảm lãi, giãn nợ, giữ nguyên nhóm nợ hỗ trợ khách hàng. Ảnh: HD SAISON cung cấp
HD SAISON giảm lãi, giãn nợ, giữ nguyên nhóm nợ hỗ trợ khách hàng. Ảnh: HD SAISON cung cấp

HD SAISON còn hỗ trợ những khách hàng đang sinh sống, làm việc tại các tỉnh thành bùng phát COVID-19, bất kể nghề nghiệp của họ là gì, gồm các địa phương như Hà Nội, TP.HCM, Vĩnh Phúc, Bình Thuận, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Lào Cai, Khánh Hòa, Ninh Bình, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế và các tỉnh được công bố có bệnh nhân nhiễm dịch bệnh COVID-19 hoặc cần thực hiện cách ly sau ngày 13/3/2020.

Với mục đích tri ân những đóng góp quan trọng của cán bộ, nhân viên ngành y tế và giáo dục trong thời gian qua, HD SAISON đã triển khai một gói ưu đãi đặc biệt với lãi suất 1,09% và không có thời hạn kết thúc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng gọi đến hotline 1900 558854 hoặc các kênh liên hệ chính thức khác của HD SAISON.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI