Hanwha Life Việt Nam trao tặng xe đạp cho trẻ em nghèo

14/08/2017 - 16:30

PNO - Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 145 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Hoằng Hóa, Quảng Xương, Nga Sơn, Triệu Sơn và Hậu Lộc tỉnh Thanh Hóa.

Đây là hoạt động vì cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính và trao yêu thương cho các em nhỏ gặp khó khăn, giúp các em an tâm vững bước đến trường.

Hanwha Life Viet Nam trao tang xe dap cho tre em ngheo
 

Phát biểu tại sự kiện này, ông Ahn Yong Nam, Trưởng bộ phận Hoạch định chiến lược kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam cho biết: hơn 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam luôn coi việc đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương là trách nhiệm vô cùng quan trọng, góp phần cải thiện chất lượng đời sống của người dân Việt Nam.

Từ năm 2014 đến nay, Hanwha Life Việt Nam phối hợp với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo với tổng chi phí hỗ trợ hơn 6,3 tỷ đồng. Riêng năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo ở TPHCM, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Nông, Kon Tum, Quảng Trị và Cà Mau với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam còn xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế… với tổng giá trị tài trợ gần 22 tỷ đồng (từ năm 2013- 2016).

Thu Hiền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI