Hailey Bieber thích dùng mỹ phẩm có giá phải chăng

25/06/2022 - 08:49

PNO - Nữ siêu mẫu chuộng những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, không ngại thử nghiệm và nghiên cứu kỹ lưỡng về cách chăm da, làm đẹp.

 

Hailey Bieber yêu thích sử dụng mỹ phẩm có giá cả phải chăng.
Hailey Bieber yêu thích sử dụng mỹ phẩm có giá cả phải chăng.

Siêu mẫu Hailey Bieber từng được biết đến với những sải bước quyến rũ trên sàn catwalk tuy nhiên trong những năm trở lại đây, cô liên tiếp là đại sứ cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nhờ sở hữu làn da đẹp.

Khác với những người nổi tiếng, cô nàng thường xuyên bật mí bí quyết làm đẹp của mình thông qua YouTube và TikTok. Nhờ vậy, các chị em dễ dàng thu thập được những mẹo trang điểm cũng như chăm da phù hợp.

Cô tâm sự, để có được làn da như hiện tại cô sử dụng khá nhiều loại mỹ phẩm và không ngần ngại thử nghiệm những loại mới, nhờ đó Hailey Bieber dễ dàng chọn được những dòng sản phẩm mà mình ưng ý. Tuy nhiên thay vì mua nhiều loại mắc tiền, cô chọn những mặt hàng có giá cả phải chăng, dao động từ 35-70 USD.

Cô ưu tiên tìm kiếm loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho làn da khô, dạng kem không tạo bọt, có tác dụng tránh làm trôi đi lớp dầu như dòng Crème của Ranavat. Mỗi khi đi sự kiện phải trang điểm đậm, nữ siêu mẫu thường dùng dầu tẩy trang loại Smoothness hydrating cleansing oil có tác dụng giữ ẩm da hay serum Bareminerals Skinlongevity.

Làn da khỏe khoắn, đầy sức sống của nữ siêu mẫu là ao ước của nhiều phụ nữ.
Làn da khỏe khoắn, đầy sức sống của nữ siêu mẫu là ao ước của nhiều phụ nữ.

Vì là làn da dầu, cô phải khá kỹ lưỡng trong việc chăm dưỡng do lo ngại dễ bị lão hóa.

Nói đến quy trình chăm da của mình, Hailey Bieber không bao giờ quên bước dùng nước cân bằng, nhất là vào ban đêm để giúp da tránh bị mất nước. Đã thành thói quen của mình, trong túi xách của nữ siêu mẫu không bao giờ thiếu son dưỡng môi và miếng dán mụn. Cô yêu thích những dòng chiết xuất từ tự nhiên để hạn chế da bị kích ứng.

Thu Hương (theo The List)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI