Hà Nội thay "áo mới" đón SEA Games 31

09/05/2022 - 11:33

PNO - Chỉ còn vài ngày nữa SEA Games 31 sẽ chính thức khai mạc, người dân Thủ đô đang vô cùng háo hức chờ đón thời khắc này.

 

1
Tối 12/5, lễ Khai mạc SEA Games 31 sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, khởi động cho một kỳ thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
2
Trên đường phố Hà Nội đã bắt đầu xuất hiện nhiều hoạt động tiền SEA Games 31 như bán đồ lưu niệm, hoạt động trải nghiệm, quầy thông tin...
3
Sau thời gian dài tạm hoãn vì dịch bệnh, SEA Games 31 đang được người dân cả nước nói riêng và những người yêu thể thao tại khu vực Đông Nam Á nói chung háo hức chào đón.
4
Nhiều CĐV các nước tham dự SEA Games 31 tỏ ra phấn khích trước sự tiếp đón và tinh thần hiếu khách của Việt Nam.
5
Sau 2 năm dịch bệnh hoành hành, SEA Games 31 là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức. Đây cũng là cơ hội tốt để Việt Nam quảng bá hình ảnh, kích cầu du lịch.
6
Khắp nơi trên đường phố Hà Nội đều được căng pano chào đón SEA Games 31.
7
Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ diễn ra trong 120 phút. VĐV sẽ tranh tài các môn thi đấu từ ngày 12-23/5. Trước đó một số môn thi đấu chính thức đã được diễn ra như bóng đá nam, nhảy cầu...
9
SEA Games 31 sẽ có 40 môn thể thao được diễn ra. Đây là lần thứ 2 Việt Nam đăng cai tổ chức SEA Games. Trước đó, năm 2003, một kỳ SEA Games thành công cũng đã được diễn ra trên đất nước hình chữ S.
9
Đây được coi là kỳ SEA Games rất đặc biệt khi diễn ra trong bối cảnh toàn cầu đang bước sang một thời kỳ mới.  

 

Bảo Khang

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=