Gu thời trang của loạt mỹ nhân Việt tuổi Sửu

15/02/2021 - 12:40

PNO - Phương Thanh, Thủy Tiên, Nhật Kim Anh, Hiền Hồ đều là những người đẹp Vbiz tuổi Sửu sở hữu phong cách rất riêng.

 

Phương Thanh sinh năm 1973, năm nay 47 tuổi. Cô thuộc top đầu của nền âm nhạc Làn sóng xanh cùng với những cái tên quen như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lam Trường. Bên cạnh vai trò một ca sĩ, Phương Thanh cũng tham gia diễn cải lương và một vài vai diễn nhỏ trong điện ảnh. Là một người nghệ sĩ không cầu kì trang phục, Phương Thanh chủ yếu xuất hiện với phong cách đơn giản, thanh lịch. Dịp xuân mới, nữ ca sĩ chọn váy đỏ họa tiết xuống phố trông trẻ trung hơn hẳn.
Phương Thanh sinh năm 1973, năm nay 47 tuổi.  Là một nghệ sĩ không cầu kỳ trang phục, Phương Thanh chủ yếu xuất hiện với phong cách đơn giản, thanh lịch. Dịp xuân mới, nữ ca sĩ chọn váy đỏ họa tiết xuống phố trông trẻ trung hơn hẳn.
Có khoảng thời gian, Phương Thanh bị chê về gu ăn mặc ''lạc lối''.
Có khoảng thời gian, Phương Thanh bị chê về gu ăn mặc ''lạc lối''. Nữ ca sĩ từng gây xôn xao khi xuất hiện trên thảm đỏ với mái đầu trọc, phối trang phục không ăn nhập với nhau.
Sau nhiều năm thay đổi gu thời trang, phong cách Phương Thanh của hiện tại nhận được lời khen của người hâm mộ.
Sau nhiều năm thay đổi gu thời trang, phong cách Phương Thanh của hiện tại nhận được lời khen của người hâm mộ. Giọng ca Giã từ dĩ vãng bắt kịp những xu hướng hot hiện nay với trench coat, quần ống rộng phối cùng áo xẻ ngực khoe khéo vẻ đẹp quyến rũ.
Ph
Phương Thanh trông trẻ trung với mốt mix&match áo ca rô cùng quần tất, đội mũ nồi sành điệu. Nữ ca sĩ cũng khoe được làn da mịn màng, tươi tắn hơn hẳn khi sắp sửa bước vào tuổi ngũ tuần.
Ca sĩ Thủy Tiên sinh năm 1985 tại Kiên Giang, cô sớm nổi lên với các ca khúc lãng mạn như Giấc mơ tuyết trắng, Ngôi nhà hạnh phúc…Bà xã Công Vinh cũng từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại. Về gu thời trang, Thủy Tiên biến hóa liên tục lúc thì thanh lịch như gái công sở, lúc lại trẻ trung, cá tính. Trong dịp tết đến xuân về, nữ ca sĩ diện áo dài truyền thống khoe sắc rạng rỡ bên ông xã.
Ca sĩ Thủy Tiên sinh năm 1985 tại Kiên Giang, cô sớm nổi lên với các ca khúc lãng mạn như Giấc mơ tuyết trắng, Ngôi nhà hạnh phúc… Bà xã Công Vinh cũng từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại. Về gu thời trang, Thủy Tiên biến hóa liên tục, lúc thì thanh lịch, lúc lại trẻ trung, cá tính. Năm mới,, nữ ca sĩ chọn áo dài truyền thống để khoe sắc rạng rỡ bên ông xã.
Thủy Tiên ăn chay thường xuyên nên khiến cho thân hình của cô ngày càng trở nên gày gò. Thủy Tiên cũng từng lên báo chia sẻ việc ăn chay của mình.
Thủy Tiên từng chia sẻ về việc ăn chay thường xuyên. Có lẽ vì thế mà thân hình của cô ngày càng trở nên gày gò, phần cánh tay trông khẳng khiu khi diện những bộ cánh hở tay.
Bà xã Công Vinh cũng gây chú ý với khán giả khi liên tục thực hiện những chuyến từ thiện.
Bà xã Công Vinh cũng gây chú ý với khán giả khi liên tục thực hiện những chuyến thiện nguyện. Trong khi đi từ thiện, cô luôn chọn trang phục giản dị như áo sơ mi, quần tây, chân váy... để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch.
Thủy Tiên không phải là người cầu kì trang phục. Cô chủ yếu yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên
Thủy Tiên không phải là người cầu kỳ về trang phục. Cô chủ yếu yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài sành điệu. Những bộ jumpsuit đơn sắc, váy chiết eo giúp nữ ca sĩ khoe được vóc dáng thon thả.
Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê sinh năm 1985 tại Thanh Hóa. Cô được biết đến với vai trò ca sĩ, từng nổi lên với ca khúc Lâu đài cát, Thần thoại (hát cùng Bằng Cường)…
Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, sinh năm 1985 tại Thanh Hóa. Cô nổi lên với ca khúc Lâu đài cát, Thần thoại… Dù bước chân vào làng giải trí khá lâu nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa định hình được phong cách thời trang. Nhiều năm liền, Nhật Kim Anh thường xuyên lọt top sao xấu với những bộ cánh ''tố cáo'' khuyết điểm cơ thể.
Sau biến cố hôn nhân, bà mẹ 1 con đã có thay đổi và trở nên quyến rũ hơn. Nữ ca sĩ bắt đầu theo đuổi hình tượng chỉnh chu, hiện đại và không tham lam quá nhiều màu sắc hay họa tiết. Phong cách trang điểm trong trẻo, đánh phấn nhẹ nhàng cũng giúp Nhật Kim Anh trông trẻ trung hơn.
Sau biến cố hôn nhân, bà mẹ 1 con đã có thay đổi và trở nên quyến rũ hơn. Nữ ca sĩ bắt đầu chỉn chu, hiện đại và không tham lam quá nhiều màu sắc hay họa tiết khi chọn trang phục. Phong cách trang điểm trong trẻo, đánh phấn nhẹ nhàng cũng giúp Nhật Kim Anh trông trẻ trung hơn.
Nữ ca sĩ dần ''lột xác'', biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Bộ váy đen dáng xòe cổ trụ được Nhật Kim Anh phối cùng phụ kiện thắt lưng tạo điểm nhấn cho vòng 2 thon gọn, boots trắng, clutch dây xích to bản và mũ lưới đội đầu đậm chất Anh quốc.
Gần đây,, nữ ca sĩ dần ''lột xác'', biến hóa nhiều phong cách khác nhau. Bộ váy đen dáng xòe cổ trụ được Nhật Kim Anh phối cùng phụ kiện thắt lưng tạo điểm nhấn cho vòng 2 thon gọn, boots trắng, clutch dây xích to bản và mũ lưới đội đầu đậm chất Anh quốc.
Từ lúc chưa tạo được nhiều dấu ấn trong showbiz Việt đến chủ nhân loạt bản hit như hiện nay, Hiền Hồ luôn chuộng màu son đỏ, hồng, cam trẻ trung cùng đôi má được dặm phấn kỹ càng, lúc nào cũng trông ửng hồng đầy thu hút.
Hiền Hồ sinh năm 1997 tại Buôn Mê Thuột, cô được biết đến khi tham gia chương trình âm nhạc The Voice. Sở hữu chất giọng tốt, gương mặt xinh xắn, Hiền Hồ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Từ lúc vừa bước chân vào showbiz Việt, nữ ca sĩ luôn chuộng màu son đỏ, hồng, cam trẻ trung cùng đôi má ửng hồng dễ thương.
 Phong cách thời trang lúc chưa nổi tiếng của Hiền Hồ chủ yếu là những bộ trang phục váy liền thân, áo phối kèm quần kín cổng cao tường
Thời trang lúc chưa nổi tiếng của Hiền Hồ chủ yếu là những bộ trang phục váy liền thân, áo phối kèm quần "kín cổng cao tường".
Giọng ca Em của ngày xưa khác rồi cũng có màn ''lột xác'' ấn tượng khi đổi kiểu tóc mái bằng, duỗi thẳng giúp cô trông sắc sảo, cá tính hơn.
Giọng ca Em của ngày xưa khác rồi cũng có màn ''lột xác'' ấn tượng khi đổi kiểu tóc mái bằng, duỗi thẳng giúp cô trông sắc sảo, cá tính hơn. Phong cách trang điểm tông hồng vẫn được Hiền Hồ ưu ái lựa chọn, nhưng gu ăn mặc dần chuyển hướng sang trọng, tinh tế.
Với một loạt hit nổi tiếng, gu thời trang của Hiền Hồ cũng ''thăng hạng''.
Nữ ca sĩ đã bắt đầu theo đuổi hình tượng gợi cảm, cá tính cùng những cách mix&match hợp mốt như áo croptop đi kèm quần ống rộng, sneaker, túi mini chuẩn chỉnh. Hiền Hồ cũng thoái mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh mặc trang phục khoe eo thon, khoe vòng một sexy.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI