Giúp cán bộ Hội tự tin và bản lĩnh hơn

31/08/2020 - 11:41

PNO - Với hai nội dung tập huấn, các cán bộ Hội quận 6 đã được trang bị kỹ năng nắm bắt dư luận xã hội và làm tốt công tác tuyên truyền.

Cuối tuần qua, Hội LHPN Q.6 đã tổ chức tập huấn hai chuyên đề về công tác tuyên truyền và nắm bắt dư luận xã hội trong cán bộ và lực lượng nòng cốt của Hội.

Theo bà Lương Thanh Trúc - Chủ tịch Hội LHPN quận 6, dù làm được rất nhiều việc cho hội viên, phụ nữ, góp ích cho đời, nhưng do thiếu kỹ năng tuyên truyền, Hội đã để lỡ nhiều cơ hội lan tỏa những hoạt động của mình. Cũng do thiếu kinh nghiệm nên việc nắm bắt tâm tư, tình cảm của hội viên đôi lúc bị lơ là. 

Hai buổi sinh hoạt theo hình thức tọa đàm đã cung cấp rất nhiều kiến thức cho các dì, các chị, từ phương thức tuyên truyền cho đến những bí quyết lắng nghe tâm tư, tình cảm của chị em; cách thức xử lý dư luận xấu, phản bác các quan điểm sai trái…

Năm bắt và xử lý tốt dư luận xã hội sẽ giúp cho Hội định hướng được những hoạt động gắn sát nhu cầu, đồng hành thật sự vì sự phát triển của phụ nữ.
Nắm bắt và xử lý tốt dư luận xã hội sẽ giúp cho Hội định hướng được những hoạt động gắn sát nhu cầu và đồng hành thật sự với phụ nữ

 

Tin: Hạnh Chi - Ảnh: Ngọc Liễu

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI