Giọng hát Việt nhí: Một đêm “mãn tai”, thoả ý

10/08/2014 - 08:45

PNO - PNO - Nếu như ở tập 1 vòng Đối đầu, các HLV đã có những quyết định gây tranh cãi thì hôm nay, khán giả có thể hài lòng với những kết quả hợp tình hợp lý theo đúng diễn biến đêm thi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Với sự hỗ trợ của cố vấn - nhạc sĩ Huy Tuấn, cặp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã mang đến đêm thi một màn mở đầu ấn tượng.

Giong hat Viet nhi: Mot dem “man tai”, thoa y

Thể hiện ca khúc One way or another có giai điệu rộn ràng và vui nhộn, nhóm ba thí sinh Thanh Thao - Uyển Nhi - Hoàng Anh đã làm cho cả khán phòng bùng nổ về sự phối hợp ăn ý cùng cách xử lý nhuần nhuyễn như thể đó là màn trình diễn của một nhóm nhạc nhí chuyên nghiệp chứ không phải là một phần thi.

Hoàng Anh, vẫn tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả bởi tài năng đa dạng của mình. Có giọng hát linh hoạt - xử lý tốt cả những nốt cao lẫn nốt thấp, gai góc ở những quãng gằn, Hoàng Anh trở thành tâm điểm của phần thi, nhất là khi em kết hợp giọng hát của mình với những vũ điệu đẹp mắt. Hoàng Anh được chọn lựa để đi tiếp là quyết định thuyết phục của cặp HLV “Giang-Hồ”.

Giong hat Viet nhi: Mot dem “man tai”, thoa y

Nhóm “tam phương” gồm Phương Thanh, Phương Nghi và Phương Quyên của đội Cẩm Ly là nhóm thứ hai bước lên sàn đấu. Có thể nói đây là phần dàn dựng kém sắc màu nhất trong đêm thi. Tuy nhiên hình ảnh ba cô gái với trang phục trắng dễ thương qua phần trình bày ca khúc Sống như những đóa hoa đã mang đến cho khán giả một tiết mục trong sáng đúng như ý nghĩa của bài hát.

Không khó để nhận thấy trong phần hát đơn của mỗi thí sinh, nếu Phương Nghi và Phương Quyên hát còn chông chênh một vài nốt thì Phương Thanh lại nổi trội hơn khi biết cách xử lý ca khúc một cách chuyên nghiệp nhưng vẫn truyền cảm. Phương Thanh cũng là thí sinh được HLV Cẩm Ly chọn bước tiếp vào vòng trong.

Giong hat Viet nhi: Mot dem “man tai”, thoa y

Một sự lựa chọn được nhiều người đồng tình nữa là của Lam Trường với tiết mục Happy qua phần thể hiện của Danh Nam - Tuấn Minh - Ngọc Ánh. Bài hát có tiết tấu nhanh và nhịp điệu lên xuống liên tục là một thử thách không phải dễ đối với các giọng ca nhí, nhưng cả ba thí sinh này đã thể hiện khá đúng tinh thần tươi vui của bài hát. Nổi trội hơn với làn hơi dày và lạ nên Danh Lam - người mà HLV Hồ Hoài Anh không ngần ngại thổ lộ mình là “big fan”, là thí sinh được Lam Trường chọn đi tiếp.

Giong hat Viet nhi: Mot dem “man tai”, thoa y

Giống như Liên khúc ba miền ở tập trước, HLV Cẩm Ly mang đến một tiết mục mashup có tên Hành trình trống cơm khá thú vị. Cùng với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên, những ca khúc thoạt nhìn rất khó kết hợp cùng nhau là Hành trình trên đất phù sa, Trống cơm… lại có một tổng thể hoà quyện.

Vẫn như vòng trước, Thiện Nhân là điểm sáng trong tiết mục này khi Ngọc Trang vẫn giữ nguyên màu sắc với giọng ca trữ tình đặc trưng Nam Bộ và Thu Hằng tỏ ra mờ nhạt. Đúng như dự đoán, Thiện Nhân được đi tiếp.

Đội “Giang-Hồ” cũng nhận được sự đồng tình khi chọn Quỳnh Anh đi tiếp thay vì là Hà Trang hay Nhã Thy ở tiết mục Làng lúa làng hoa. Đây là kết quả khá tiếc nuối với Cao Lê Hà Trang - thí sinh từng được coi là “hạt giống” của năm nay, nhưng Hà Trang đã không thể hiện được tốt phần thi của mình đúng như em chia sẻ trước đó là “ca khúc này có vẻ không phù hợp với em”.

Tập 3 vòng Đối đầu sẽ được phát sóng lúc 21g, ngày 16/8 trên kênh VTV3.

NGUYỄN THƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI