Giỡn lố!

24/05/2014 - 04:18

PNO - PNCN - Bộ tứ Hưng-Hương-Hà-Linh của Nhân tố bí ẩn đang “hot” trong số các ban giám khảo thường xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. “Hot” là vì họ có… ngoại hình, nhận xét chuyên môn khi vầy khi khác nhưng không đến mức chán, đặc...

edf40wrjww2tblPage:Content

Gion lo!Tuy nhiên, họ đã không chú ý đến việc cười cợt, đùa giỡn về… giới tính. Cứ đem mãi chuyện này ra bông phèng lung tung thì không nên. Trong lần thi đầu tiên, khi nhận xét về nhóm Oplus, chị Hương nói “để xem mình có máu O không” thì anh Hưng kêu là “có máu O nhưng là… ô môi”, sau đó anh Hưng còn đùa tiếp với chị Hương “dạ, em xin lỗi anh Hương”!

Trong lần thi khác, thí sinh Khánh Bình khiến khán giả phấn khích khi hát được cả hai giọng nữ và nam, anh Hưng thách thức “anh mời em hát song ca, em dám mặc áo dài hát với anh không”, rồi nói thêm chặp nữa “em làm Lan đi, anh làm Điệp cho”.

Mới đây, thi đối đầu, Lê Tích Kỳ đấu với Loki Bảo Long, hai thí sinh cho biết họ chơi rất thân với nhau. Khi hát xong, hai người choàng vai nhau bước vào hậu trường, chị Hà ghẹo: chơi thân với nhau thôi à, choàng vai nhau thì được, tưởng nắm tay nhau thì…!

Thôi, đừng giỡn như vậy nữa, tuy không ác ý gì, nhưng chúng ta đang hướng đến một cái nhìn đúng đắn hơn về người đồng tính và tôn trọng tình yêu đồng tính mà… Mấy anh chị giám khảo nên kiềm chế!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI