Giới trẻ Hà Thành hào hứng tự tay làm socola tặng người thương mùa Valentine

13/02/2023 - 06:49

PNO - Ngày 14/2 được biết đến là ngày lễ tình nhân Valentine - Đây là cơ hội mọi người thể hiện tình cảm qua những lời chúc hay món quà thật ý nghĩa. Và món quà này sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi tự tay làm tặng người mình thương.

Socola là một trong những món quà Valentine đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến trong ngày Lễ Tình Nhân. Và sẽ càng ý nghĩa hơn khi được bạn tự tay làm nên những viên socola có hình dáng đặc biệt của riêng mình.
Socola là một trong những món quà Valentine đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến trong ngày Lễ Tình nhân. Và sẽ càng ý nghĩa hơn khi được bạn tự tay làm nên những viên socola có hình dáng đặc biệt của riêng mình.
 Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian, nguyên liệu,… và kinh nghiệm làm. Vì vậy việc chọn lựa những buổi Workshop mùa lễ tình nhân này đang trở thành trào lưu được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các ban trẻ.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian, nguyên liệu và kinh nghiệm làm. Vì vậy việc chọn lựa những buổi workshop mùa lễ tình nhân này đang trở thành trào lưu được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ.
Thông qua việc tham gia các workshop là lựa chọn '2 trong 1' phù hợp với những cặp đôi vừa muốn có thời gian hẹn hò lãng mạn vừa muốn có quà tặng đối phương.
Tham gia các workshop là lựa chọn "2 trong 1" phù hợp với những cặp đôi vừa muốn có thời gian hẹn hò lãng mạn vừa muốn có quà tặng đối phương.
Trước ngày lễ Valentine, rất đông các bạn trẻ, gia đình, … nô nức đến với Workshop mang tên Vụng: Tự tay làm Socola cho ngày Valentine tại Lapin Coffee (Xuân Đỉnh,Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
Trước ngày lễ Valentine, rất đông các bạn trẻ, gia đình… nô nức đến với workshop tự tay làm socola cho ngày Valentine tại Lapin Coffee (Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
Mải mê trang trí và tạo kiểu những món quà ấm áp dịp Valentine, Bạn Nguyễn Thu An (19 tuổi) cho rằng, tặng một món đồ tự làm cho người mình yêu trong dịp này sẽ tạo ra một kỷ niệm đặc biệt và ý nghĩa cho mối quan hệ.
Mải mê trang trí và tạo kiểu những món quà ấm áp dịp Valentine, chị Nguyễn Thu An (19 tuổi) cho rằng, tặng một món đồ tự làm cho người mình yêu trong dịp này sẽ tạo ra một kỷ niệm đặc biệt và ý nghĩa cho mối quan hệ. 
Thu An hào hứng khoe thành quả sau gần 2 tiếng: “Nhân ngày lễ Valentine, mình muốn có một món quà thật đặc biệt để tặng cho người mình yêu. Sau nhiều lần tìm kiếm trên MXH, mình thấy xuất hiện workshop tự tay làm socola khá thú vị nên liền đăng kí ngay. Cảm giác ngồi làm và xem thành quả của mình khá là hồi hopoh nhưng cũng rất thư giãn. Những viên Socola dù có hình thù đẹp hay xấu, đó cũng là thành quả của quá trình dành cả tâm huyết để làm, nên những món quà này rất đặc biệt để dành tặng cho n người mình yêu thương.”
Thu An hào hứng khoe thành quả sau gần 2 tiếng: “Nhân ngày lễ Valentine, mình muốn có một món quà thật đặc biệt để tặng cho người mình yêu. Sau nhiều lần tìm kiếm trên MXH, mình thấy xuất hiện workshop tự tay làm socola khá thú vị nên liền đăng kí ngay. Cảm giác ngồi làm và xem thành quả của mình khá là hồi hộp nhưng cũng rất thư giãn. Những viên socola dù có hình thù đẹp hay xấu, đó cũng là thành quả của quá trình dành cả tâm huyết để làm, nên những món quà này rất đặc biệt để dành tặng cho người mình yêu thương.”
Anh Dương Bảo Anh (Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết đây lần đầu tiên anh tự tay làm socola để tặng bạn gái.“Đây là lần đầu tiên mình đến những workshop làm socola vào ngày Valentine như thế này. Mình thấy trải nghiệm này khá là thú vị, đây cũng là lần đầu tiên mình tự tay làm những viên socola vào ngày lễ Valentine.”
Anh Dương Bảo Anh (Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Đây là lần đầu tiên mình đến những workshop làm socola vào ngày Valentine như thế này. Mình thấy trải nghiệm này khá là thú vị, đây cũng là lần đầu tiên mình tự tay làm những viên socola vào ngày lễ Valentine.”
“Món quà này mình làm dành tặng cho bạn gái nhân dịp lễ tình yêu sắp tới. Để ra được thành phẩm như thế này, mình cũng chỉ biết làm theo hướng dẫn của các bạn nhân viên, sau đó trang trí chứ không có kiến thức hay là kĩ năng gì cả. Khi tự tay làm bằng cả tấm lòng, món quà này mang ý nghĩa về mặt tinh thần rất lớn. Những món quà như thế này dù nó có đẹp, xấu hay chất lượng và vị như thế nào thì vẫn là tình cảm của mình, chắc chắn người mình thương sẽ rất thích.” Anh Bảo Anh nói.
“Món quà này mình dành tặng cho bạn gái nhân dịp lễ tình yêu sắp tới. Để ra được thành phẩm như thế này, mình cũng chỉ biết làm theo hướng dẫn của các bạn nhân viên, sau đó trang trí chứ không có kiến thức hay là kĩ năng gì cả. Khi tự tay làm bằng cả tấm lòng, món quà này mang ý nghĩa về mặt tinh thần rất lớn. Những món quà như thế này dù nó có đẹp, xấu hay chất lượng và vị như thế nào thì vẫn là tình cảm của mình, chắc chắn người mình thương sẽ rất thích.” anh Bảo Anh nói.
Còn đối với Anh Trần Duy Nam ( Âu Cơ, Hà Nội), hôm nay anh cùng 2 con nhỏ quyết định tự tay làm socola để tặng vợ.  Anh Nam bật mí: “Đây là lần thứ hai mình đã tham gia workshop như thế này. Lần trước là mình đi một mình, cũng làm để tặng vợ. Lần này là muốn có một cái ý nghĩa hơn là cho hai bé làm để mang về tặng cho mẹ. Ba bố con tranh thủ những ngày nghỉ “trốn” đi làm quà về tặng mẹ. Mình dự định sẽ tạo một bất ngờ nhỏ là để hai bé trực tiếp mang về tặng cho mẹ.”
Còn anh Trần Duy Nam (Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội), cùng 2 con nhỏ quyết định tự tay làm socola để tặng vợ. Anh Nam bật mí: “Nhân dịp Valentine, mình muốn có một món quà thật ý nghĩa để tặng vợ. Tìm kiếm nhiều ngày, mình thấy có một buổi workshop làm socola vô cùng thú vị, vậy nên, 3 cha con tranh thủ những ngày nghỉ “trốn” đi đăng kí làm quà tặng. Mình dự định sẽ tạo một bất ngờ nhỏ là để 2 bé trực tiếp mang về tặng cho mẹ.”
Những đứa trẻ thích thú khi được tận tay làm socola tặng mẹ dịp lễ Valentine
Những đứa trẻ thích thú khi được tận tay làm socola tặng mẹ dịp lễ Valentine.
lựa chọn '2 trong 1' phù hợp với những cặp đôi vừa muốn có thời gian hẹn hò lãng mạn vừa muốn có quà tặng đối phương.
Việc cùng nhau làm socola là lựa chọn "2 trong 1" phù hợp với những cặp đôi vừa muốn có thời gian hẹn hò lãng mạn vừa muốn có quà tặng đối phương.
Những chàng trai khá 'vụng về' trong quá trình tạo ra món quà tặng người mình yêu.
Những chàng trai khá "vụng về" trong quá trình tạo ra món quà tặng người mình yêu.
Mọi người tỉ mỉ, cẩn thận làm từng bước một.
Mọi người tỉ mỉ, cẩn thận làm từng bước một.
Thành quả cuối cùng sẽ là những hộp socola được đóng hộp cẩn thận đang chờ được đến tay những người “đặc biệt” trong ngày 14/2 sắp tới.
Thành quả cuối cùng sẽ là những hộp socola được đóng hộp cẩn thận, đang chờ được đến tay những người “đặc biệt” trong ngày 14/2 sắp tới.
Trao đổi với Phóng viên, anh Nguyễn Thành Long (25 tuổi) – chủ Lapin Coffee và dự án workshop chia sẻ: “Mình sử dụng chủ đề cho workshop lần này là là tự “vụng”, từ “vụng” này là một cái tính từ hơi thiên về mặt hơi xấu một tí nhưng mà trong trường hợp đặt vào bao quát vấn đề tình yêu thì từ “vụng” đôi khi nó lại thể hiện từ trân thành nhất, vì người ta hay nói tình yêu vụng về thường là những tình yêu rất trân thành, cho nên mình muốn sử dụng từ “vụng” này cho workshop của mình để giúp cho các bạn có thể tự làm ra những sản phẩm để dành cho những người mình yêu quý, những người mình trân trọng, đấy cũng chính là ý tưởng mình đưa ra chủ đề workshop lần này.”
Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Thành Long (25 tuổi) – chủ quán Lapin Coffee và dự án workshop chia sẻ: “Mình sử dụng chủ đề cho workshop lần này là “vụng”. Từ “vụng” này là một tính từ hơi thiên về mặt  xấu một chút, nhưng trong trường hợp đặt vào tình yêu thì từ “vụng” đôi khi lại thể hiện sự chân thành nhất. Mọi người hay nói tình yêu vụng về thường là những tình yêu rất chân thành, cho nên mình muốn sử dụng từ “vụng” này cho workshop của mình để giúp cho các bạn có thể tự làm ra những sản phẩm để dành cho những người mình yêu quý, những người mình trân trọng.”
Lễ Valentine đnag cận kề, khi chuẩn bị một món quà do tự tay mình làm sẽ đem theo sự trân thành mà mình muốn gửi gắm đến những người nhận món quà đấy.  Có thể món quà không quá cao về mặt vật chất, và hương vị, nhưng sâu xa trong đấy là sự trân thành mà người đã bỏ công sức ra làm gửi gắm đến người nhận.
Lễ Valentine đang cận kề, khi chuẩn bị một món quà do tự tay mình làm sẽ đem theo sự chân thành mà mình muốn gửi gắm đến người nhận món quà đấy. Có thể món quà không quá cao về mặt vật chất, và hương vị, nhưng sâu xa trong đấy là sự chân thành mà người đã bỏ công sức ra làm gửi gắm đến người nhận.

Anh Ngọc - Thu Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI