Giãn cách xã hội, sao nam Vbiz ''lên đồ'' để... đi qua đi lại trong nhà

23/06/2021 - 07:46

PNO - Không chỉ các mỹ nhân Vbiz mới thích “sống ảo” khi ở nhà tránh dịch mà nhiều sao nam cũng ăn mặc sành điệu chỉ để... dạo quanh trong nhà chụp ảnh.

Will - cựu thành viên 365
Will - cựu thành viên nhóm 365 - than thở thời gian ở nhà tránh dịch anh chỉ có thể liên tục đi qua đi lại trong nhà, nhưng rất chịu khó thay nhiều bộ quần áo để chụp ảnh ''sống ảo''. Nam ca sĩ diện quần ống rộng cùng áo ba lỗ và khóac thêm áo khoác da cộc tay, đi giày da chuẩn phong cách những năm 90.
Đức Phúc
Đức Phúc cũng không thua kém các chị em showbiz khi ở nhà vẫn thường xuyên mặc đẹp để chụp ảnh. Giọng ca Hơn cả yêu phối set đồ theo phong cách layer gồm áo thun, áo sơ mi và áo khoác denim.
Sơn Tùng MT-P
Sơn Tùng MT-P ra dáng chủ tịch nhưng lại mix&match trang phục có phần hơi lệch tông khi chọn quần jogger mặc với áo cổ lửng và blazer.
Ali Hoàng Dương
Ali Hoàng Dương ''lên đồ'' như đi diễn show ca nhạc như thực chất chỉ ở nhà đi vòng quanh và ngồi xem tivi. Nam ca sĩ chơi trội với set đồ đen trắng kết hợp từ trang phục tới phụ kiện.
Erik
Erik diện toàn hàng hiệu từ áo sơ mi, áo bomber cho tới giày sneaker dù chỉ ở nhà, thậm chí giọng ca Ghen còn trang điểm kĩ lưỡng để chụp ảnh cho thêm lung linh.
Nam diễn viên Tuấn Trần
Nam diễn viên Tuấn Trần mặc quần hiệu Gucci phối kèm thắt lưng, áo thun trắng thêm phụ kiện đồng hồ, vòng cổ kim loại chất lừ khi ở nhà giãn cách xã hội.
Người mẫu Mạc Trung Kiên
Người mẫu Mạc Trung Kiên phối đồ theo phong cách unisex mà vẫn thanh lịch với áo sơ mi ren cùng áo len ghi-lê, quần tây và giày da.
Nam ca sĩ Jayki
Nam ca sĩ Jaykii gây bất ngờ khi diện chiếc áo tay bồng trông khá nữ tính mix kèm quần ống suông và giày sục. 
Ca sĩ, diễn viên Song Luân
Ca sĩ, diễn viên Song Luân đơn giản với áo thun trắng và quần tây nhưng vẫn ''đốn tim'' người xem vì gương mặt điển trai, thần thái ấn tượng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI