Giảm 2 kg nhờ bộ ba quế, gừng, mật ong trong 1 tuần

01/02/2017 - 09:30

PNO - Không đòi hỏi kiêng đường hay gò bó quá nhiều về việc ăn uống, phương pháp sử dụng các hỗn hợp từ ba loại thực phẩm nói trên để giảm cân đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Chỉ cần dùng 1/4 túi quế trước mỗi bữa ăn là phương pháp giảm cân vô cùng dễ dàng. Bạn cũng có thể kết hợp quế với một số nguyên liệu khác để hỗ trợ việc giảm cân. Từ quế, gừng và mật ong, bạn có thể pha theo 2 công thức như sau:

Hỗn hợp quế và mật ong: giảm 1,5-2 kg/tuần

Chỉ cần bạn dùng hỗn hợp quế và mật ong hai lần mỗi ngày, một lần trước khi đi ngủ và một lần vào buổi sáng lúc bụng đói. Hỗn hợp này sẽ ngăn chặn sự tích tụ của chất béo trong cơ thể.

Giam 2 kg nho bo ba que, gung, mat ong trong 1 tuan
Mật ong sử dụng phải là mật ong rừng hoặc mật ong nguyên chất.

Chuẩn bị:

– Đun sôi 200 ml nước.

– Đặt 1/2 túi quế vào cốc (hoặc 1 thanh quế), đổ phần nước sôi vào trong cốc.

– Đậy nắp cốc lại để bột quế được ngâm trong 30 phút.

– Sau khi nước quế trong cốc nguội, cho thêm 1 muỗng canh mật ong và khuấy đều.

Uống 1/2 hỗn hợp này trước khi đi ngủ vào ban đêm, 1/2 phần còn lại bảo quản trong tủ lạnh. Ngay sau khi thức dậy của sáng hôm sau, bạn uống nốt 1/2 phần hỗn hợp còn lại và uống khi bụng đói.

Lưu ý:

Không nên thay đổi bất cứ gì khác ở công thức trên và không nên uống vào những lúc bụng no vì nó chỉ thực sự có tác dụng đối với một chiếc dạ dày hoàn toàn trống rỗng.

Hỗn hợp gừng và quế: giảm 2 kg/tuần

Gừng được biết đến với công dụng giảm cân hiệu quả và nhanh chóng. Nếu kết hợp gừng và quế, bạn sẽ có được công thức tuyệt vời cho quá trình giảm cân.

Giam 2 kg nho bo ba que, gung, mat ong trong 1 tuan
Nếu bạn thích có thể cho thêm sữa chua. Tuy nhiên, chỉ gừng và quế là đủ cho một tách trà thơm và hiệu quả trong việc giảm cân.

Chuẩn bị:

- Cho 1/4 túi quế vào một tách nước ấm.

- Thêm một muỗng cà phê bột gừng vào cùng tách quế.

Lưu ý: 

Cũng giống như quế và mật ong, hỗn hợp quế và gừng cũng nên uống vào lúc sáng sớm và khi dạ dày hoàn toàn trống rỗng.

Với 2 loại hỗn hợp này, kết hợp với chế độ ăn giảm các thức ăn vặt và thường xuyên vận động, bạn sẽ nhanh chóng lấy được vòng eo lý tưởng.

Bảo Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI