Giải thể hình danh tiếng quốc tế PCA chính thức khởi động tại Việt Nam

28/04/2021 - 08:39

PNO - Ngày 24/4, tại Trung tâm thể hình Phạm Hy GYM, Siêu thị GO (Siêu thị Big C cũ - 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM) đã diễn ra buổi họp báo ra mắt khóa đào tạo huấn luyện viên (HLV) quốc tế PCA Academy đầu tiên ở Việt Nam.

Đồng thời, HLV Phạm Hy cũng công bố lộ trình tổ chức giải đấu uy tín quốc tế PCA Korea tại Việt Nam. Đây là tin vui lớn đối với cộng đồng yêu thích thể hình trong nước.

Ảnh: Phạm Hy
Ảnh: Phạm Hy

Khóa đào tạo HLV quốc tế PCA Academy chính là bước quan trọng trên con đường “hiện thực hóa” giấc mơ bước ra thế giới của các vận động viên thể hình trong nước. Tham gia khóa họa, học viên được sử dụng trang thiết bị hiện đại tối tân chuẩn Hàn Quốc, chương trình đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn PCA Korea… cũng như cơ hội để tham gia thi đấu giao lưu học tập tại Hàn Quốc, được huấn luyện các kỹ năng thiết yếu dành cho HLV chuẩn quốc tế.

Học viên khi hoàn thành khóa huấn luyện tại PCA Viet Nam Academy, chứng chỉ HLV thể hình đều được chứng nhận và gửi về từ chính PCA Korea. Đó là các chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế, có hiệu lực quốc tế.

Đây cũng được coi là cách “du học tại chỗ” mới mẻ của cộng đồng vận động viên thể hình Việt, thay vì sang tận Hàn Quốc theo học PCA Korea.

Với những ưu thế này, PCA Viet Nam Academy trở thành lựa chọn hàng đầu và là bước đệm vững chắc cho vận động viên thể hình trong nước muốn vươn ra đấu trường quốc tế.

An Nhã

 

Nguồn: Phạm Hy GYM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI