GIAHUNGPRO - Đơn vị cung cấp rèm nhựa PVC và màng nhựa PVC chính hãng

27/07/2021 - 17:15

PNO - Cùng với sự phát triển của thị trường bán lẻ và logistic tại Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Gia Hưng ra đời đã mang đến cho thị trường các dòng sản phẩm rèm nhựa PVC, màng nhựa PVC chính hãng, uy tín để phục vụ nhu cầu của số đông khách hàng.

Tại GIAHUNGPRO, các sản phẩm được cam kết về chất lượng với mức giá thành cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đây cũng là lý do vì sao khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm rèm nhựa PVC và màng nhựa PVC tại đây. Cụ thể:

Rèm nhựa PVC tại Gia Hưng được nghiên cứu, sản xuất với nhiều màu sắc, kích cỡ và độ dày khác nhau để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, GIAHUNGPRO vừa cho ra mắt những mẫu rèm nhựa mới năm 2021 với nhiều công dụng như ngăn lạnh, cách nhiệt cho các phòng sử dụng điều hòa, ngăn khói bụi, chống tĩnh điện…

Màng nhựa PVC được sản xuất từ quá trình nhiệt hóa polyetylen, đảm bảo độ bền, độ dẻo, khả năng chống thấm nước và khả năng chịu va đập mạnh. Thiết kế màng nhựa PVC màu trong suốt giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh, quan sát, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian mà vẫn đem lại hiệu quả tuyệt vời.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Gia Hưng

Địa chỉ: A9-03, Tòa nhà Hateco Hoàng Mai, P.Yên Sở, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0965809060

Email: giahungpro.vn@gmail.com

Website: https://giahungpro.vn/

B.C

 

Nguồn: GIAHUNGPRO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI