FPT và Base.vn cộng hưởng sức mạnh tăng tốc chuyển đổi số cho 800.000 doanh nghiệp

05/05/2021 - 08:49

PNO - Ngày 4/5, FPT - công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam đã chính thức công bố khoản đầu tư chiến lược vào Base.vn - nền tảng quản trị doanh nghiệp phổ biến bậc nhất Việt Nam. Theo đó, FPT sẽ sở hữu cổ phần đa số. Hợp tác này sẽ cộng hưởng sức mạnh hai bên để thúc đẩy hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cho 800.000 doanh nghiệp Việt Nam.

Đại diện FPT và Base.vn và cú bắt tay hợp lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam. Ảnh: FPT
Đại diện FPT và Base.vn và cú bắt tay hợp lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam. Ảnh: FPT

Theo nghiên cứu của Cisco, quá trình số hóa của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam có thể đóng góp từ 553.000 tỷ - 691.000 tỷ đồng (24-30 tỷ USD) vào tổng sản phẩm quốc nội (GDP) trong năm 2024 và góp phần vào phục hồi kinh tế hậu COVID-19.

Được xây dựng với tính mở, Base.vn dễ dàng tích hợp các giải pháp của FPT và ngay lập tức sẽ mang lại hơn 100 giải pháp chuyển đổi số trên nền tảng Base.vn. Các sản phẩm của Base.vn cũng được thừa hưởng những công nghệ lõi mới nhất từ Tập đoàn FPT như FPT.AI, Blockchain, Cloud, chữ ký số điện tử... để cho ra những giải pháp hiệu quả hơn.

Sự cộng hưởng sức mạnh giữa một nền tảng công nghệ mở và thông minh, nơi có tất cả các ứng dụng cho các doanh nghiệp của Base.vn và bề dày kinh nghiệm, năng lực công nghệ lõi cùng đội ngũ nhân lực hùng hậu của FPT sẽ tạo ra xung lực mới thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số của 800.000 doanh nghiệp Việt Nam, đóng góp vào nền kinh tế số vì một Việt Nam hùng cường.

Châu Khoa

 

Nguồn: FPT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI