DYLAN - Công ty kinh doanh thuốc thủy sản tại TPHCM

23/08/2021 - 10:47

PNO - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ DYLAN là đơn vị thương mại hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hóa chất nguyên liệu thủy sản, thuốc thủy sản… Với hơn 1.000 công ty, đại lý đang phân phối và sử dụng sản phẩm của DYLAN, DYLAN rất tự hào vì đã góp phần đặt nên nền móng trong lĩnh vực hóa chất chăn nuôi thủy sản của nước ta.

Các sản phẩm thuốc thủy sản của DYLAN đều được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cấp phép lưu hành, được sản xuất tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, nên khách hàng có thể yên tâm về tiêu chuẩn và chất lượng. Một số các loại thuốc thủy sản của DYLAN được sản xuất chủ lực trong lĩnh vực nuôi tôm, dùng để chữa các bệnh như bệnh phân trắng, bệnh phát sáng, bệnh vểnh mang, các loại bệnh do nấm, tảo, vi rút, vi khuẩn gây nên…

Ngoài những thành phẩm tự sản xuất, các loại sản phẩm về hóa chất nguyên liệu thủy sản được DYLAN phân phối đều là hàng nhập khẩu chính hãng. DYLAN cam kết nói không với hàng nhái, hàng giả, sản phẩm kém chất lượng, nên khách hàng có thể yên tâm khi hợp tác với DYLAN.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, DYLAN luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khách hàng, nhằm cải thiện để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Điều đó đã tạo nên uy tín cho thương hiệu giúp DYLAN không ngừng phát triển và ngày càng lớn mạnh.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ DYLAN

Địa chỉ : 25/1C Nguyễn Hậu, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TPHCM

Hotline : 0915792526

Website : https://dylanvina.com/

C.B

Nguồn: DYLAN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI