Nhà Tiến Phát - Sản phẩm bất động sản vốn thấp, phù hợp với tất cả chị em

19/08/2021 - 11:44

PNO - Phụ nữ hiện nay đã chủ động lập kế hoạch tài chính thụ động, tạo nên chỗ đứng nhất định dành cho phái đẹp trong xã hội và có tiếng nói bình đẳng trong hôn nhân.

Bắt đầu từ những bước đầu tư nhỏ như: gửi tiết kiệm ngân hàng, kinh doanh online... và gần đây nhất là đầu tư vào mô hình Nhà Tiến Phát - một mô hình bất động sản đầu tư nhà trọ tạo ra dòng tiền tốt. Việc phát triển hệ sinh thái nhà trọ tại các khu công nghiệp lớn với nguồn công nhân có nhu cầu tìm kiếm nơi ở giá rẻ dồi dào chắc chắn là một thị trường đầy nội lực.

Ảnh: Nhà Tiến Phát
Ảnh: Nhà Tiến Phát

Chia sẻ với chúng tôi, chị Phan Thế An - một nhà đầu tư tâm huyết nói: "Tôi mới tiếp cận mô hình đầu tư Nhà Tiến Phát từ tháng 4/2021, nhưng là một người làm kinh doanh và quản trị một tập đoàn, qua quá trình tìm hiểu kỹ về mô hình cũng như cách Công ty TNHH Kinh doanh giải pháp Nhà Tiến Phát vận hành kinh doanh... tôi nhìn nhận đây là  mô hình bất động sản sáng tạo và có nhiều nguồn khai thác doanh thu hiệu quả nên tôi quyết định đầu tư, và đến nay đang nhận lợi nhuận chia sẻ rất đều đặn hằng tháng. Trong thời điểm diễn ra đại dịch, Nhà Tiến Phát đã tạo một mô hình kinh doanh mới mang lại nhiều hiệu quả để các nhà đầu tư có kênh trú ẩn và dịch chuyển dòng tiền tốt trong thời kỳ khủng hoảng hiện nay”.

Đây là một mô hình độc đáo, nhân văn và thuộc top tìm kiếm trong xu hướng đầu tư bất động sản hiện đại - rất đáng được chú ý và nghiên cứu sâu cho các chị em đang có ý định tìm một doanh nghiệp uy tín.

Nam Phương

Nguồn: Nhà Tiến Phát

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI