Duy trì và phát huy hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc

20/03/2021 - 15:25

PNO - Ngày 19 và 20/3, Đại hội đại biểu Phụ nữ phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã diễn ra thành công.

Đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động Hội nhiệm kỳ 2016 - 2021. Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết, phong trào phụ nữ và hoạt động Hội của phường đã đạt được nhiều kết quả tích cực. 

Đại hội đại biểu phụ nữ phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú
Chúc mừng Ban chấp hành Hội LHPN phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú nhiệm kỳ 2021 - 2026

Nhiều mô hình đem lại lợi ích thiết thực, thu hút sự tham gia của hội viên, phụ nữ. Nổi bật như mô hình Hạt gạo yêu thương, Gian hàng 5.000 đồng, Chuyến xe nghĩa tình trao tặng vé cho hội viên khó khăn về quê đón tết, Phụ nữ Tân Sơn Nhì hành động vì sức khỏe cộng đồng, Vườn rau gia đình…

Cùng đó, nhiều chỉ tiêu và công trình trọng điểm đã hòan thành. Trong nhiệm kỳ, đã giới thiệu việc làm cho 195 hội viên, hỗ trợ 23 hộ nghèo, đến nay đã có 11 hộ thoát nghèo; hỗ trợ cho 370 lượt người vay vốn với tổng nguồn vốn trên 4,1 tỷ đồng.

Phụ nữ phường Tân
Chị em quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu, công trình trong nhiệm kỳ mới.

Bà Chung Thủy Tiên - Chủ tịch Hội LHPN quận Tân Phú - cho rằng, trong nhiệm kỳ tới, tổ chức Hội cần tiếp tục duy trì và phát huy các mô hình hay trong hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc, đặc biệt là sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn vay của tổ chức Hội, giúp hội viên, phụ nữ vượt khó, vươn lên.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI