Duy Lợi ra mắt sản phẩm gia dụng sử dụng nhựa an toàn

21/11/2022 - 17:00

PNO - Lần đầu tiên Công ty Duy Lợi giới thiệu dòng sản phẩm làm từ chất liệu nhựa: giá phơi đồ xếp gắn tường và giá phơi đồ đứng gắn tường, giải pháp tiết kiệm không gian cho mọi gia đình.

Dòng sản phẩm của Duy Lợi đem lại giải pháp linh hoạt cho người tiêu dùng, đáp ứng tiêu chí thuận tiện di chuyển, dễ dàng xếp gọn và không chiếm diện tích sàn khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Cụ thể, với giá phơi đồ xếp gắn tường sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn ABS, đặc tính cứng cáp mà không giòn, tồn tại bền qua nhiệt độ và hóa chất. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn với khả năng chịu lực tối đa 15kg, người dùng có thể dễ dàng di chuyển cả giá phơi đồ hoặc xếp gọn lại sau khi sử dụng.

Giá phơi đồ xếp gắn tường bao gồm một đế đa năng gắn tường cố định và một thân giá phơi đồ xếp có thể di chuyển toàn bộ quần áo một lúc. Một thân giá phơi đồ xếp có thể dùng được với nhiều đế đa năng, di chuyển dễ dàng đến nhiều khu vực.

Lãnh đạo Công ty Duy Lợi giới thiệu về các sản phẩm mới sử dụng nhựa an toàn
Lãnh đạo Công ty Duy Lợi giới thiệu về các sản phẩm mới sử dụng nhựa an toàn

Giá phơi đồ đứng gắn tường phù hợp cho ngôi nhà, căn hộ có diện tích nhỏ vì không chiếm diện tích sàn khi phơi đồ. Sản phẩm gồm giá phơi đồ đứng đa năng gắn tường cố định và 20 móc treo có thiết kế đặc biệt để móc vào nhau chắc chắc. Có thể sử dụng nhiều giá phơi đồ đứng gắn tường ở nhiều vị trí để nhanh chóng di chuyển quần áo theo ý muốn.

Sản phẩm bán tại cửa hàng Duy Lợi và trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada.

H. Hằng

Nguồn: Duy Lợi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI