Dương Mịch vướng ồn ào, Lưu Khải Uy gây bão mua sắm đồ bình dân cho con gái

04/09/2019 - 11:00

PNO - Những hình ảnh nam diễn viên đi mua sắm đồ dùng học tập cho con gái ở tiệm sách bình dân ngay lập tức gây bão, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Sau bộ phim mới hoàn thành vào tháng 7, Lưu Khải Uy đã dành toàn bộ kỳ nghỉ hè bên cạnh Tiểu Gạo Nếp (con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy).  Sáng 4/9, một số phương tiện truyền thông Hong Kong đã ghi lại hình ảnh Lưu Khải Uy giúp con gái mua dụng cụ học tập.

Duong Mich vuong on ao, Luu Khai Uy gay bao mua sam do binh dan cho con gai
Lưu Khải Uy mua sắm đồ cho con gái

Nam diễn viên ăn mặc khá giản dị, đội mũ xuất hiện trong cửa hàng. Vì hầu hết khách hàng là cha mẹ đang bận rộn mua sắm đồ cho con nên không quan tâm đến siêu sao,  giúp anh thoải mái chọn lựa.

Lưu Khải Uy ở nhà sách trong một giờ, mua cặp học sinh 238 NDT (khoảng 760.000 VND), bình giữ nhiệt 148 NDT (khoảng 470.000 VND), hộp cơm trưa 248 NDT (khoảng 800.000 VND) và bút bi 28 NDT (khoảng 90.000 VND).

Xét mặt bằng chung về mức độ tiêu thụ và chất lượng ở Hong Kong, đây là những mặt hàng văn phòng phẩm có giá rất phải chăng. Mặc dù sở hữu khối tài sản hơn 1.500 tỷ đồng nhưng nam diễn viên khá đơn giản trong việc lựa chọn kiểu dáng dù là túi đi học hay chai nước. Đặc biệt, Lưu Khải Uy còn tâm lý đến mức mua toàn bộ vật dụng chủ yếu có màu hồng cho con gái.

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho ông bố một con, anh chẳng khác nào vừa làm bố vừa làm mẹ chăm sóc cho Tiểu Gạo Nếp.

Duong Mich vuong on ao, Luu Khai Uy gay bao mua sam do binh dan cho con gai
Nam diễn viên tỉ mỉ lựa chọn từng vật dụng.

Trong khi đó, Dương Mịch lại bận rộn với các dự án phim, ít khi về Hong Kong thăm con gái. Những ngày vừa qua, nữ diễn viên cũng vướng phải không ít tranh cãi, nhận hàng loạt chỉ trích khi được báo chí xứ Trung lấy làm ví dụ minh họa cho hình ảnh nghệ sĩ lừa dối, giả tạo với công chúng sau vụ việc quỵt tiền từ thiện năm 2015, ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của cô.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn vào tháng 12/2018, cả hai tuyên bố sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con gái. Tuy nhiên, Tiểu Gạo Nếp không sống cùng mẹ mà được gia đình Lưu Khải Uy chăm sóc.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI