Dự án Cát Tường Phú Nguyên làm “nóng” thị trường BĐS Tây Bắc

30/03/2016 - 09:44

PNO - “Khu đô thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên” với hơn 1000 khách hàng tham dự, 250 giao dịch thành công, giá chỉ từ 259 triệu đồng/nền.

Công ty CP địa ốc Cát Tường Đức Hòa vừa tổ chức lễ mở bán giai đoạn 2 dự án “Khu đô thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên” với hơn 1000 khách hàng tham dự, 250 giao dịch thành công, giá chỉ từ 259 triệu đồng/nền.

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền tỉnh lộ 824 Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đây được xem là một trong những dự án “nóng” nhất khu vực thị trường Tây Bắc TP.HCM với chỉ khoảng 20 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất và 30 phút đến các quận trung tâm TP.

Du an Cat Tuong Phu Nguyen lam “nong” thi truong BDS Tay Bac
Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán

Dự án được triển khai 3 giai đoạn với qui mô lên đến 32,08 ha và chia theo 3 phân khu gồm: Phố thương mại Phúc Lộc, Phố thương mại Phúc Hưng, Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Phúc Long. Các tiện ích nội khu nổi trội gồm: Hồ sinh thái 12ha, trung tâm thương mại, công viên, trường học, bệnh viện quốc tế, chung cư thấp tầng, công viên nhạc nước, quảng trường...

Trong đó, giai đoạn 2 của dự án được phát triển thành Phố thương mại Phúc Hưng với qui mô 6,1 ha được bố trí đan xen các dãy phố với các dãy biệt thự đơn lập và song lập thiết kế hiện đại. Đặc biệt, dự án chú trọng đến mảng xanh nội khu với nhiều khoảng không và cây xanh, vườn hoa. Phương thức thanh toán linh hoạt, chia làm nhiều đợt trong 12 tháng không lãi suất.

Hùng Phong
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI