Doanh nghiệp đạt Sao Vàng Đất Việt với hành trình “TNS cùng em đến trường”

05/04/2022 - 18:36

PNO - Trường mầm non, Trường phổ thông dân tộc (PTDT) bán trú tiểu học và trung học cơ sở (THCS) xã Mẫu Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn sẽ có mái trường khang trang, ấm áp hơn nhờ sự chung tay của Công ty TNS Holdings - đơn vị vừa được vinh danh Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2021.

Ngày 2/4, Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS Holdings cùng các đơn vị thành viên gồm TNPM, TNTech, TNTalent, TNP, C-ONE, Nhất Việt đã đến thăm và tặng quà cho Trường mầm non, Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS xã Mẫu Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “TNS cùng em đến trường” năm 2022. Buổi trao tặng diễn ra trước sự chứng kiến của lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Mẫu Sơn, Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Cao Lộc cùng đông đảo giáo viên và học sinh Trường mầm non, Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS xã Mẫu Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Ảnh: TNS Holdings
Ảnh: TNS Holdings

Đã từ lâu, biết bao thế hệ thầy, cô giáo và phụ huynh học sinh ở vùng sâu, vùng xa thuộc xã Mẫu Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn luôn trăn trở làm sao để có một mái trường kiên cố hơn cho các em yên tâm học tập trong những ngày đông lạnh giá. Nhờ món quà thiết thực và ý nghĩa của TNS Holdings, ước mơ và mong mỏi được học trong ngôi trường khang trang, được ăn bán trú như những trẻ em miền xuôi đã dần trở thành hiện thực.

Ảnh: TNS Holdings
Ảnh: TNS Holdings

Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS Holdings và các đơn vị thành viên đã tài trợ toàn bộ chi phí tu sửa, cải tạo mái Trường mầm non, Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS. Bên cạnh đó, các cán bộ nhân viên của công ty cũng quyên góp thêm chi phí để lát sàn xi măng, mua tặng các con đồ dùng, dụng cụ học tập, đồ dùng cá nhân và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng. Ngay tại buổi trao tặng, các lãnh đạo và cán bộ nhân viên trong đoàn đã không ngần ngại, góp sức lao động giúp Trường mầm non, Trường PTDT bán trú tiểu học và THCS được khang trang, đẹp đẽ hơn.

Ảnh: TNS Holdings
Ảnh: TNS Holdings
Ảnh: TNS Holdings
Ảnh: TNS Holdings

Ông Nguyễn Việt Sơn, Tổng giám đốc TNS Holdings chia sẻ: “Tôi mong rằng, với những đóng góp của chương trình “TNS cùng em tới trường” năm 2022, nhà trường sẽ không còn phải dựng lại mái trường sau mỗi mùa mưa bão. Đồng thời, tôi cũng mong muốn đảm bảo cho các em học sinh nơi đây một môi trường học tập an toàn, đầy đủ và ấm áp hơn”.

Ảnh: TNS Holdings
Ảnh: TNS Holdings

TNS Holdings (TN1) là thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 26 năm xây dựng và phát triển. Truyền thống tương thân tương ái đã được những người sáng lập đề cao từ những ngày đầu thành lập thông qua chuỗi hoạt động vì cộng đồng “TNG cùng em đến trường”. Đến nay, tinh thần ấy tiếp tục được lan tỏa đến các đơn vị thành viên với nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa. TNS Holdings là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của tập đoàn niêm yết trên sàn chứng khoán (HOSE), đồng thời là đơn vị tiên phong ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản.

Xem thêm thông tin khác về TNS Holdings tại: tnsholdings.vn

Châu Khoa

Nguồn: TNS Holdings

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI