Diva Dung Tổ Nhi ước kiếp sau được làm đàn ông

24/08/2022 - 11:16

PNO - Ca sĩ hàng đầu Hồng Kông nói có thể ứng phó với mọi khó khăn trên sân khấu nhưng ngoài đời cô vẫn có lúc yếu lòng, cần được che chở.

 

Dung Tổ Nhi tham gia chương trình trải nghiệm cuộc sống ở miền quê
Dung Tổ Nhi tham gia chương trình trải nghiệm cuộc sống ở miền quê

Diva Dung Tổ Nhi là khách mời tham gia chương trình trải nghiệm cuộc sống miền quê mang tên Gia đình Muye. Trong 2 tập cuối, nữ ca sĩ gặp gỡ diễn viên Vương Tử Văn, và có dịp trải lòng về cuộc sống.

Khi được Vương Tử Văn hỏi nếu có kiếp sau muốn được làm gì, Dung Tổ Nhi nhanh chóng đáp: "Tôi muốn được trở thành một người đàn ông". Câu trả lời khiến Vương Tử Văn tò mò, hỏi tiếp: "Đàn ông sẽ làm được gì mà phụ nữ không làm được?".

Dung Tổ Nhi nói: "Họ làm được một số việc lớn. Tôi vẫn nhớ năm nhà tôi bị cháy. Đó là lần đầu tiên tôi đóng phim truyền hình dài tập. Đêm đó về đến nhà, tôi lăn ra ngủ, không còn biết gì nữa. Rạng sáng, tôi nghe một tiếng nổ lớn. Khi chạy ra, tôi thấy ngọn lửa đang bùng lên. Sau đó, tôi dùng chăn bông thấm nước để thoát thân. Nhưng tấm chăn chưa kịp ướt hết thì ngọn lửa táp vào khiến chăn bị cháy. Tôi cảm giác như có một con rồng lửa đang muốn nuốt chửng tôi lúc đó. Tôi gọi mẹ để cùng thoát thân. Tôi bất lực nhìn nhà bị cháy".

Thời điểm đó, trợ lý của Dung Tổ Nhi đang bận một công việc khác tại Đài Loan. Sau cuộc gọi, người trợ lý trở về Hồng Kông lập tức. Khi vào bệnh viện, người này hốt hoảng khi nhìn gương mặt nám đen của Dung Tổ Nhi. "Lúc đó, tôi không còn quan tâm đến vẻ ngoài của mình ra sao nữa. Có những cảm xúc trào dâng trong lòng rất khó tả. Tôi ước giá như có một người đàn ông trong nhà, mạnh mẽ, tháo vát, sẽ giúp tôi giải quyết vấn đề này", nữ ca sĩ tâm sự.

Tuy nhiên, Vương Tử Văn phản bác, đặt vấn đề liệu khi người đàn ông đó cũng hoảng sợ, không điềm tĩnh thì sự hiện diện cũng không có ý nghĩa. Dung Tổ Nhi đồng ý, nhưng ca sĩ cho rằng về cảm giác cá nhân, vẫn muốn có người đàn ông bên cạnh, ít nhất để tinh thần ổn định hơn. 

Diva Dung Tổ Nhi mong ước nếu có kiếp sau sẽ được làm đàn ông
Diva Dung Tổ Nhi mong ước nếu có kiếp sau, sẽ được làm đàn ông

Nữ ca sĩ nói thêm: "Tôi đã đứng trên sân khấu hơn 20 năm. Tôi có thể thích nghi với mọi khó khăn, thử thách trong nghề, và có thể lúc nào cũng mạnh mẽ. Nhưng ai cũng có những điều không hoàn hảo. Tôi cũng vậy. Trong cuộc sống, tôi cũng cần một người đồng hành để làm việc, vượt qua những lúc yếu lòng".

Dung Tổ Nhi sinh năm 1980, đi hát từ năm 15 tuổi. Nữ ca sĩ có giọng hát nội lực, được khán giả yêu thích, giới chuyên môn đánh giá cao. Dung Tổ Nhi được báo giới ưu ái gọi là "Tiểu thiên hậu" sau "Bách biến thiên hậu" Mai Diễm Phương và "Thiên hậu" Vương Phi. 

Dung Tổ Nhi từng 12 lần đoạt danh hiệu Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại giải thưởng âm nhạc của TVB. Ngoài ra, Tổ Nhi còn được biết đến với vai trò diễn viên qua các phim DivaPhỉ thúy minh châuCảnh sát mới ra trường...

Nữ ca sĩ từng trải qua nhiều mối tình. Năm 2018, Dung Tổ Nhi chia tay tài tử Lưu Hạo Long. Sau đó, nữ ca sĩ bị đồn hẹn hò cùng một thiếu gia, nhưng cô phủ nhận.

Trung Sơn (theo Sohu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI