Diễn viên Thương Tín: "Tôi cố gắng hết sức có thể để trang trải cuộc sống"

01/04/2023 - 14:34

PNO - Vì nghệ sĩ Thương Tín nhiều lần bị đồn qua đời, nên khán giả hạnh phúc khi được gặp lại ông. Riêng ông luôn biết ơn khán giả vẫn nhớ đến mình.

 

Diễn viên Thương Tín xuất hiện tại đường sách Nguyễn Văn Bình vào sáng 1/4
Diễn viên Thương Tín xuất hiện tại đường sách Nguyễn Văn Bình vào sáng 1/4

Sáng 1/4, diễn viên Thương Tín xuất hiện tại đường sách Nguyễn Văn Bình, ông đi cùng nhạc sĩ Tô Hiếu để tham dự sự kiện ra mắt sách. Đây là lần hiếm hoi ông xuất hiện trước đám đông, sau rất nhiều lùm xùm. Nhạc sĩ Tô Hiếu - người đứng ra giúp đỡ diễn viên Thương Tín thời gian qua - cho biết sắp tới có 2 dự án mà ông sẽ tham gia.

Diễn viên Thương Tín sẽ làm đạo diễn cho phim Sắc màu khởi nghiệp, do nhạc sĩ Tô Hiếu đầu tư. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết trong tuần tới sẽ nhận kịch bản 10 tập phim đầu tiên. Theo dự kiến, ê-kíp sẽ phát hành trailer, sau đó nếu đơn vị nào muốn mua, đầu tư sẽ tính đến các bước tiếp theo.

Diễn viên Thương Tín nói ông vận dụng hết kinh nghiệm đã có trước đây trong việc diễn xuất để mang vào phim này. Ông nói hiện sức khoẻ vẫn đáp ứng được để làm việc, trừ những vai hành động. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng dự tính tổ chức đêm nhạc tình nghệ sĩ, có sự tham gia của diễn viên Thương Tín, nghệ sĩ Mạc Can, Hồng Sáp, Vũ Quang vào cuối tháng 4 này tại sân khấu Trống Đồng.

Cát-sê của diễn viên Thương Tín là 5 triệu. Nhưng ông đề xuất chỉ nhận 2 triệu, số còn lại chia ra hỗ trợ các nghệ sĩ cùng tham gia. Số tiền thu được từ chương trình này, sau khi trừ chi phí, sẽ hỗ trợ các nghệ sĩ khó khăn. Một số ca sĩ cũng góp mặt trong chương trình này như: Kim Thoa, Trọng Nghĩa, Dương Minh Khang...

Diễn viên Thương Tín cho biết, hiện thu nhập của ông từ công việc đi hát cũng khá bấp bênh, nên cuộc sống vẫn nhiều khó khăn.

Không dư giả, nhưng ông vẫn cố gắng gửi tiền về chăm lo con gái 8 tuổi, hiện đang học lớp 2 ở quê (Phan Rang, Ninh Thuận). Ông cũng thường gọi điện về thăm con. 

Diễn viên Thương Tín đi hát đám cưới để trang trải cuộc sống
Diễn viên Thương Tín đi hát đám cưới để trang trải cuộc sống

Khi nào nhớ con, ông sẽ về quê thăm, nhưng không có ý định đưa vợ và con vào TPHCM. Ông cho biết hiện kinh tế khó khăn, sức khỏe ông không còn như trước. "Tôi cố gắng hết sức có thể để trang trải, chăm lo cho cuộc sống", ông nói.

Ông nói hiện sức khỏe bị "bào mòn" khá nhiều. Khi máu không lưu thông tốt, thường xảy ra cảm giác choáng, ngất, mất thăng bằng. Một lần, ông bị ngất ở chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TPHCM), phải nhờ người dân ở gần đó giúp đỡ. Hiện, ông sống cùng gia đình nhạc sĩ Tô Hiếu, tại TPHCM.

Nhớ lại thời đã qua, diễn viên Thương Tín nói ông không dám tiếc nuối. Ông tâm sự: "Những gì đã qua đều do tôi làm, chứ không ai ép tôi làm cả. Khi đã làm, phải chịu trách nhiệm, dẫu sướng hay khổ. Tôi chỉ mong có việc làm đủ sống qua ngày, không còn tham vọng gì nữa". 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI