Diễn viên Hollywood tiết lộ chuyện "bắt ghen''

07/05/2020 - 14:49

PNO - Trong dịp kỷ niệm 24 năm ngày cưới, Mark Consuelos nói anh luôn nghi ngờ vợ ngoại tình.

Cặp vợ chồng diễn viên truyền hình Mỹ Mark Consuelos và Kelly Ripa vừa kỷ niệm 24 năm ngày cưới vào đầu tháng 5 vừa qua. Trong dịp này, cuốn sách What makes a marriage last - viết về cuộc hôn nhân của 40 cặp vợ chồng khác nhau của đồng tác giả Marlo Thomas và Phil Donahue cũng ra mắt. Mark Consuelos và Kelly Ripa là 1 trong 40 cặp vợ chồng góp mặt để kể lại một số chi tiết thú vị về cuộc hôn nhân của mình.

Trong sách, nam diễn viên Mark Consuelos tiết lộ thời gian đầu khi mới kết hôn, anh luôn nghi ngờ vợ mình ngoại tình. Mark từng đi từ Boston đến New York để “bắt ghen” Kelly Ripa vì nghi cô đang ở với một người đàn ông lạ.  

Cặp vợ chồng diễn viên và 3 con tại một sự kiện điện ảnh.
Cặp vợ chồng diễn viên chụp hình cùng 3 con tại một sự kiện điện ảnh.

“Sau khi chúng tôi kết hôn, tôi không thể bên cạnh cô ấy cả ngày vì có một chương trình phải quay ở Boston. Chúng tôi không liên lạc được qua điện thoại. Tôi linh cảm có điều gì đó tồi tệ xảy ra” - nam diễn viên chia sẻ.

Sau khi gọi được cho Kelly Ripa và nghe cô nói rằng đang dọn dẹp nhà cửa, Mark Consuelos vẫn không tin vợ. Trên chuyến bay trở về nhà, Mark Consuelos không tiết lộ lịch trình với vợ nhằm “đánh úp”: vào nhà, bắt cảnh Kelly ngoại tình. Để thêm phần bất ngờ, ly kỳ, anh nhờ một người trong vai người giao hoa đến bấm chuông cửa, Kelly Ripa bước ra trong chiếc áo choàng tắm. Từ xa, Mark xông vào tìm kiếm người đàn ông lạ như anh tưởng tượng nhưng chẳng có ai.

Mark
Mark Consuelos và Kelly Ripa thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau.

Trong sách, Mark Consuelos nói anh có nhiều lần ghen tuông như thế khi vừa cưới Kelly Ripa, nhưng chưa bao giờ "bắt ghen" thành công. Điều này khiến anh cảm thấy có lỗi vì quá nghi ngờ vợ.

Mark Consuelos và Kelly Ripa gặp nhau khi cùng tham gia All my friends, và kết hôn năm 1996. Cả hai có với nhau 3 người con gồm: Michael (22 tuổi), Lola (18 tuổi) và Joaquin (17 tuổi).

Một số cặp vợ chồng khác cũng xuất hiện trong What makes a marriage last như: Elton John - David Furnish, Melissa McCarthy - Ben Falcone, Al Roker - Deborah Roberts, Chip - Joanna Gaines... Tất cả đều mang đến những câu chuyện thú vị, hài hước lẫn chia sẻ kinh nghiệm để giữ gìn hạnh phúc gia đình. 

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI