Màu sắc trang phục mang lại vận may

17/11/2015 - 15:28

PNO - Cách lựa chọn và kết hợp màu sắc của trang phục theo đúng nguyên tắc phong thủy cũng là một trong những cách mang lại may mắn.

Mau sac trang phuc mang lai van may
Ảnh: Internet

Chọn màu sắc

Màu tím: Mặc trang phục, đeo các phụ kiện, trang sức màu tím phù hợp nhất khi bạn đang ở điểm giữa của một sự thay đổi hoặc mong muốn tìm kiếm một cơ hội mới.

Màu đỏ: Không nên mặc màu đỏ khi tâm trạng căng thẳng, thiếu tự tin và bối rối.

Màu hồng: Mặc trang phục, sử dụng phụ kiện màu hồng khi cần phải giải quyết một tình huống rắc rối với người thân vì màu hồng có tác dụng làm giảm nhẹ sự tức giận.

Màu vàng: Lựa chọn tối ưu khi bạn đưa ra quyết định quan trọng, không mặc màu vàng lúc tâm trạng mỏi mệt.

Màu xanh lá cây: Nếu cần giới thiệu hoặc trình bày những kế hoạch mua bán, giao dịch, màu xanh lá cây kết hợp với màu nâu đất là lựa chọn tốt nhất.

Màu nâu: Là lựa chọn thích hợp nhất khi có tâm trạng hồi hộp. Màu nâu đất giúp phát triển tốt các mối quan hệ giao dịch, làm ăn mua bán.

Màu đen: Truyền tải quyền lực và những cảm xúc mạnh mẽ. Mặc màu đen khi bạn giữ nhiệm vụ chỉ huy hoặc chịu trách nhiệm chính trong một kế hoạch quan trọng. Tránh mặc màu đen tuyền khi bạn cần có sự hòa đồng vào đám đông hoặc không muốn đối đầu với người đối diện.

Màu be và màu xám: Trong giao tiếp, ký kết hợp đồng, giao dịch mua bán, trang phục màu be và màu xám mang lại nhiều thuận lợi, công việc diễn tiến thuận lợi dễ dàng.

Màu xanh dương: Đặc biệt tốt cho các tình huống căng thẳng.

Trang phục theo con số phong thủy

Mỗi người có một con số riêng được tính toán dựa trên năm sinh, ứng với những hình dạng và màu sắc khác nhau. Cách lựa chọn và kết hợp màu sắc của trang phục, hình dạng của những chiếc khăn choàng hoặc hình ảnh được in trên chất liệu theo đúng nguyên tắc phong thủy cũng là một trong những cách mang lại may mắn.

Số 1: Hình chữ nhật, sọc. Màu xanh lá.

Số 2: Hình vuông. Màu be, vàng nhạt, màu ánh đỏ, nâu.

Số 3: Hình tam giác, kẻ ngang. Màu đỏ, màu cam, màu vàng sá ng.

Số 4: Hình con sông, uốn cong. Màu xanh dương, màu đen.

Số 5: Hình vuông. Màu be, vàng nhạt, màu ánh đỏ, nâu. Số 6,7: Hình tròn. Màu trắng, bạc, vàng.

Số 8: Hình vuông. Màu be, vàng nhạt, màu ánh đỏ, nâu.

Số 9: Hình chữ nhật, kẻ sọc. Màu xanh lá.

Cách tính con số dùng cho phái nữ: cộng hai số cuối của năm sinh cho đến khi chỉ còn lại một số. Ví dụ , sinh năm 1973. Lấy 7+3=10, tiế p tụ c 1+0=1. Lấy kết quả này cộng với 5, nếu là hai con số thì tiếp tục cộng lại cho đến khi chỉ còn một con số.

Chú ý

 - Quần áo cũ rách và dơ bẩn tối kỵ trong phong thủy. Kiểu quần áo jean, denim được xé rách hoặc làm bạc màu có thể là thời trang nhưng mang lại sự kém may mắn.

- Luôn giữ cho mình một diện mạo tốt bằng các bộ trang phục gọn gàng, sạch sẽ ngay cả những lúc chỉ cần ghé ngang một cửa hàng tạp hóa gần nhà.

- Mặc áo khoác, khăn choàng, khăn quàng cổ, đeo bông tai, mặt dây chuyền và nhẫn có biểu trưng hoặc hình ảnh của rồng, phượng, cá kim long, huyết long… là một trong những cách giúp tăng cường phong thủy cá nhân.

Huy Hồ (Theo fengshuidana.com; wofs.com; evancarmichael.com; fengshui.about.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI