Đánh bay 'hội chứng thứ Hai'

03/12/2017 - 19:00

PNO - Hẳn bạn đã nghe về Hội chứng thứ Hai - cảm giác mệt mỏi, uể oải, buồn ngủ mà ai cũng đôi lần gặp phải khi đón tuần mới.

Hẳn bạn đã nghe về Hội chứng thứ Hai - cảm giác mệt mỏi, uể oải, buồn ngủ mà ai cũng đôi lần gặp phải khi đón tuần mới. Jenny nghĩ, chúng ta có cách tạo cho mình nguồn năng lượng, để ngày nào cũng tươi mới, hứng khởi và sảng khoái.

Danh bay 'hoi chung thu Hai'

Hãy chào đón thứ Hai với son màu cam, kết hợp với quần áo màu sáng hay màu pastel để tạo vẻ ngoài tươi sáng, đón nguồn năng lượng từ mặt trời. Còn không, hãy kết hợp son màu đỏ classic với little black dress - chiếc đầm đen nhỏ nhắn huyền thoại mà ai cũng nên có trong tủ quần áo của mình -  tạo vẻ đẹp thanh lịch, cá tính truyền sức mạnh cho những cuộc họp đầu tuần quan trọng.

Nếu không, chúng ta có thể chọn cho mình son hồng cánh sen phối cùng phụ kiện màu nude đem lại vẻ nữ tính gợi cảm. Đây là hình ảnh truyền cảm hứng cho sức mạnh của phái đẹp.

Danh bay 'hoi chung thu Hai'

Chuyến xe năng lượng

Nhắc đến hai từ năng lượng khiến Jenny nhớ đến cuốn sách The Energy Bus (Chuyến xe năng lượng) mà chúng ta nên đọc một lần.

Chúng ta khởi đầu ngày mới của mình như thế nào? Bạn nhìn cuộc sống ra sao? Tất cả đều nằm trong quyền hạn cho phép của chính bạn. Ngày mới vui vẻ, nhiều hứng khởi hay nhuốm màu bi lụy? Những gì chúng ta nhìn cuộc sống này đều ít nhiều ảnh hưởng đến người xung quanh. 

Danh bay 'hoi chung thu Hai'
 

Trong Chuyến xe năng lượng, Jon Gordon đã tìm ra mười bí quyết giúp chúng ta xây dựng nguồn năng lượng tích cực cho mình. Nhờ đọc sách mà Jenny khám phá nguồn năng lượng tích cực của bản thân cũng như trong công việc, với mọi người xung quanh.

Chuyến xe năng lượng được tác giả kể lại theo trình tự logic, lôi cuốn và thú vị qua từng chương. Anh chàng George gặp hàng loạt vấn đề rắc rối trong cuộc sống, bị xẹp lốp vào ngày có cuộc họp quan trọng ở công ty. Thế là dù rất ghét đi xe buýt nhưng George buộc phải sử dụng phương tiện này để đến chỗ làm. Từ đó George đã học được nhiều bài học ý nghĩa từ nữ tài xế Joy vui vẻ, lạc quan, luôn quan tâm đến hành khách trên xe. Hành trình đến chỗ làm mỗi ngày của George là một trải nghiệm và khám phá bản thân hết sức thú vị.

Đọc thật chậm từng chương của Chuyến xe năng lượng, sẽ giúp bạn rất nhiều khi phải đi qua những khó khăn trong cuộc sống, tìm hướng đi mới trong lúc bế tắc. Dù bạn là ai, Chuyến xe năng lượng cũng sẽ giúp bạn đạt được thành công và bình an trong cuộc sống.

Stylist Jenny

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI