Dàn nghệ sĩ khủng khuấy động sự kiện của MQ Skin tại Hội trường Thống Nhất

04/04/2021 - 10:45

PNO - Vợ chồng Đỗ Minh Quân và Đoàn Thanh Tuyền vừa tổ chức đêm đại tiệc đỉnh cao quy tụ dàn ca sĩ đình đám như danh ca Ngọc Sơn, Noo Phước Thịnh, Isaac… tại Hội trường Thống Nhất.

Sự kiện có sự tham gia của 3.000 khách mời là các khách hàng, đại lý, nhà phân phối và nhân viên của hệ thống mỹ phẩm MQ Skin. Bên cạnh số lượng người tham gia cực kỳ khủng thì quy mô chương trình cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại tại địa điểm tổ chức Hội trường Thống Nhất cũng khiến bất cứ ai tham gia chương trình cũng phải choáng ngợp.

Ảnh: MQ Skin cung cấp
Ảnh: MQ Skin 

Kết thúc năm 2020 đầy thành công với lượng sản phẩm và doanh thu tăng đột biến, nên chương trình là không chỉ là dịp để các cá nhân của hệ thống MQ Skin cùng gặp gỡ, vinh danh các nhà phân phối, cá nhân xuất sắc mà đây còn là lời cảm ơn mà CEO Đỗ Minh Quân và Chủ tịch Đoàn Thanh Tuyền dành cho tất cả các thành viên của hệ thống MQ Skin trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, đây cùng là dịp để mỗi cá nhân của hệ thống cùng nhau nhìn lại những kết quả đã đạt được để từ đó có kết hoạch phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Ảnh: MQ Skin
Ảnh: MQ Skin

Góp mặt tại sự kiện, chàng ca sĩ điển trai Isaac khiến các khán giả vô cùng thích thú khi xuất hiện mở màn cho phần biểu diễn âm nhạc với bản hit Khi anh yêu em, Cherry Cherry Lady, Bống Bống Bang Bang.

Danh ca Ngọc Sơn cũng mang đến một loạt ca khúc sôi động được phối mới trên nền chất nhạc hiện đại các ca khúc huyền thoại Ma Ya Hi, Trăng tủi hờn Lời tỏ tình dễ thương.

Ảnh: MQ Skin
Ảnh: MQ Skin

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng mang đến loạt ca khúc từng làm nên tên tuổi của bản thân anh, góp phần khuấy động không khí của đêm đại tiệc MQ Skin.

MQ Skin là dòng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trực thuộc tập đoàn MQ Group. Sản phẩm được nghiên cứu, nhập khẩu và chuyển giao công nghệ sản xuất từ Hàn Quốc và các nước tiên tiến trên thế giới.

MQ Skin với sứ mệnh mang đến cho chị em phụ nữ Việt Nam phương pháp làm đẹp lâu dài và bền vững luôn nỗ lực để phát triển mạnh mẽ và đa dạng hơn nữa những sản phẩm làm đẹp an toàn, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo hiệu quả. Các sản phẩm MQ Skin được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, được kiểm định nghiêm ngặt và có giấy tờ hợp lệ đang từng ngày nhận được sự công nhận và tin yêu của các khách hàng trong và ngoài nước, đây cũng là kết quả xứng đáng cho tâm huyết và chất lượng của hệ thống mỹ phẩm MQ Skin.

Không ngừng cải tiến các sản phẩm đã được đánh giá cao bởi các khách hàng sử dụng, MQ Skin còn liên tục nghiên cứu để đem đến các dòng sản phẩm mới với chất lượng vượt trội để có thể giúp khách hàng có được sự lựa chọn mua sắm đa dạng hơn.

Hiện tại, ngoài dòng serum thay da nhân sâm nổi tiếng, MQ Skin còn phát triển các dòng serum căng bóng, dưỡng trắng, các sản phẩm tẩy trang, kem dưỡng, mặt nạ, kem chống nắng, son môi… mang đến trải nghiệm chăm sóc da toàn diện theo tiêu chuẩn và công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc.

Châu Linh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI