Đàm Vĩnh Hưng hoài niệm phố cũ

30/05/2013 - 13:31

PNO - PNO - Live show kế tiếp nằm trong chuỗi Mr. Đàm’s show mang tên Mưa chiều kỷ niệm, sẽ là những thước phim ngược dòng quá vãng, trở về với nét đẹp người Sài Gòn xưa.

 Dam Vinh Hung hoai niem pho cu

Ý này từng được anh thể hiện trong phần mở màn live show Thương hoài ngàn năm cách đây năm năm, mô tả sự sôi động trong cuộc sống thường ngày của Sài thành thuở trước.

Nay, với Mưa chiều kỷ niệm, Đàm Vĩnh Hưng có thể thỏa sức tái hiện vẻ đẹp này thông qua hơn 30 nhạc phẩm vàng son trước năm 1975 như Mưa rừng, Người ngoài phố, Giã từ đêm mưa, Bên nhau ngày vui… Dĩ nhiên, sân khấu cũng sẽ hoành tráng hơn, tả thực hơn qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ, kèm theo đó là sự xuất hiện đặc biệt của Cindy Thái Tài, Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh trong tà áo dài Nam Bộ.

Ba "người đẹp" đặc biệt, mỗi người giữ một vai trò bên cạnh Mr. Đàm: một Cindy trong vai quý cô quyền quý, cao sang; một Lâm Chi Khanh quyến rũ, mặn mà khi hóa thân người tình; và một Hương Giang e ấp trong mối lương duyên trắc trở với Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, theo lời ban tổ chức thì đó chỉ mới là phần… đầu của chương trình. 1/3 thời lượng còn lại được dành để giới thiệu những bản thu âm mới nhất và các ca khúc hit đang được yêu thích của Đàm Vĩnh Hưng như Trăng bơ vơ, Tình yêu online, Góc khuất, Tình nhạt phai, Anh vẫn biết, Một thuở yêu người...

Các show của Mr. Đàm thường diễn ra trong thời gian khá dài, từ bốn cho đến tám tiếng (lập kỷ lục hiện tại là Dạ tiệc trắng, diễn ra từ 18g đến 2g sáng ngày hôm sau). Nhưng khán giả của anh luôn tỏ ra là người “chịu chơi” không kém gì thần tượng, hầu hết đều nán lại đến phút cuối cùng để nghe Hưng hát. Với tài hoạt ngôn và khả năng biến hóa đa dạng trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách làm mới mình để khán giả luôn vây quanh.

Chương trình còn có sự tham gia của nhiều giọng ca khách mời tên tuổi như Quang Linh, Hồ Trung Dũng, Mai Quốc Huy, Hạ Vân, nhóm It’s Time, nhóm hài Trung Dân. Mưa chiều kỷ niệm sẽ diễn ra vào lúc 20g thứ Năm 30/5 tại Sân khấu Cầu Vồng (126 Cách Mạng Tháng Tám, Q.3).

Sau buổi này, Mr. Đàm sẽ tổ chức show riêng với học trò cưng Dương Triệu Vũ tại Sân khấu Lan Anh, thời điểm dự kiến là vào ngày 21/6. 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa