Công ty cổ phần Dược phẩm Pharmacity góp 1 tỷ đồng cho chương trình "100.000 phần quà hỗ trợ nhân dân"

28/08/2021 - 13:31

PNO - Ngày 27/8, Bộ Tư lệnh TPHCM đã tiếp nhận 1 tỷ đồng từ Công ty cổ phần Dược phẩm Pharmacity vào chương trình "100.000 phần quà hỗ trợ nhân dân".

Chương trình "100.000 phần quà cho nhân dân" thuộc chiến dịch cao điểm giúp dân vượt qua khó khăn do dịch bệnh COVID-19, nhất là trong giai đoạn TPHCM đang thực hiện Chỉ thị 16 “ai ở đâu ở yên đó” do Bộ Tư lệnh TPHCM phát động.

Đại tá Nguyễn Tuấn Bảo - Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM cho biết với tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau, các địa phương, đơn vị trên cả nước, nhất là các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã luôn thấu hiểu, chia sẻ và đồng hành cùng cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TPHCM chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ người dân trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn do dịch COVID-19. Sự giúp sức kịp thời của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm không chỉ hỗ trợ thêm về vật chất mà còn góp phần động viên, tạo thêm động lực cho cán bộ, chiến sĩ của lực lượng vũ trang thành phố thực hiện nhiệm vụ.

Đại tá Bảo tiếp nhận 1 tỷ đồng từ ông Chris Blank - Ảnh: Pharmacity
Đại tá Bảo tiếp nhận 1 tỷ đồng từ ông Chris Blank - Ảnh: Pharmacity

Ông Chris Blank - Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Pharmacity cho biết: “Chúng tôi rất mong khoản đóng góp này sẽ phần nào giúp chương trình "100.000 phần quà cho nhân dân" của Bộ Tư lệnh Thành phố được triển khai tốt đẹp, đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn, yên tâm chống dịch".

Đến thời điểm này, chương trình đã phát được khoảng 60.000 phần quà đến cho người dân.

P.An

Nguồn: Pharmacity

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu