Con gái Victoria Beckham 10 tuổi đã biết dưỡng da

30/06/2022 - 08:15

PNO - Harper Beckham dù mới 10 tuổi nhưng đã có niềm đam mê với cái đẹp, cô bé biết cách ăn diện, làm đẹp và sử dụng thành thạo các loại mỹ phẩm cho da.

Con gái út nhà Beckham - Harper Severn Beckham được cho là bản sao hoàn hảo của mẹ Victoria Beckham. Cô bé mới 10 tuổi đã chăm dưỡng da, đắp mặt nạ và hiểu rõ công dụng của mỹ phẩm trên các vùng da khác nhau.

Harper Beckham chủ yếu lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp với lứa tuổi của thanh thiếu niên giúp điều chỉnh làn da trở nên cân bằng và chắc khỏe ngay từ khi còn trẻ.

Đầu tiên là phải làm sạch da, Harper Beckham sử dụng loại sữa rửa mặt có công thức dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn dầu thừa và tẩy tế bào chết triệt để mà không làm mất cân bằng độ ẩm của da. 

Tiếp theo, sau khi làm sạch da mặt cô bé chuyển sang bước nuôi dưỡng da với serum giàu dưỡng chất hydrat để dưỡng ẩm sâu cho da. Ngoài ra còn có các thành phần hoạt tính phổ biến cho da thanh thiếu niên, làm dịu da khỏi ô nhiễm, viêm nhiễm và mụn trứng cá.

Riêng serum không thể chống lại được khí hậu lạnh và khô của xứ sở sương mù. Cô bé 10 tuổi không quên thoa kem dưỡng ẩm để khóa ẩm. Ái nữ nhà Beckham chọn các thành phần kem dưỡng ẩm tương tự như serum giúp tăng cường khả năng làm dịu da, không gây bí dầu, nổi mụn thích hợp cho da của thanh thiếu niên và làn da nhạy cảm.

Bước cuối cùng trong quá trình dưỡng da của Harper Beckham là trị mụn, vấn đề mà các cô gái tuổi teen nào cũng gặp phải. Cô bé sử dụng kem trị mụn có chiết xuất tự nhiên từ dầu hạt mơ, bơ hạt mỡ, tinh bột gạo, dầu hạt hướng dương, Vitamin E... giúp cân bằng vi sinh vật và bã nhờn trên da ở mức phù hợp cũng như làm dịu da khỏi bị viêm và kích ứng.

Ngoài các bước dưỡng da hàng ngày, Harper Beckham còn duy trì thói quen đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần. Trái cây là nguyên liệu ưa thích của Harper mỗi khi đắp mặt nạ. Cô bé thường xuyên sử dụng dâu tây trộn với sữa chua để làm mặt nạ, đây là một công thức chăm sóc da siêu tốt và lành tính giúp da trở nên mềm mượt, trắng hồng tự nhiên. Harper còn thường xuyên đắp mặt nạ cho vùng da mắt bằng dưa leo.

Thu Vân (theo SN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI